Mapagpalang gabi sa inyong lahat mga minamahal kong manunulat at tagapagbasa :)

Gusto ko lang samantalahin ang pagkakataon upang magbigay pasasalamat sa mga taong ito na sa kabila ng pagiging baguhan ko ay hindi nag atubili na pagkatiwalaan ako at tangkilikin ang aking mga artikulo.

Maraming salamat sis @jeansapphire39 @Adrielle1214 @Sweetiepie @RosheiGanda @siyempre sa hindi ko inaasahang maagang paguna ng nag iisang si @Rusty sa aking mga gawa.

Taos pusong pasasalamat ang nais kong ipaabot sa inyo🥰

Sa lahat ng patuloy na nakakapalitan ko ng komento, sa mga sumusubaybay sa akin, sa mga nag upvote sa akin, maraming salamat po, napakasaya ko po ngayon.🥰

Paruloy lang tayo hanggang makamit at maabot natin ang ating pangarap!

More BCH sa ating lahat🎉

7
$ 0.01
User's avatar
@QueencessBCH posted 2 years ago

Comments

More articles to come po..we are all here to support you hehe

$ 0.00
2 years ago

Thank you sis, sama sama tayo at tulong tulong☺️

$ 0.00
2 years ago

Wla pong anuman, maliit na bagay lng po yun:) more and more to come sa ating lahat

$ 0.00
2 years ago

Always welcome sis at sino ba nmn ang magtutulungan eh tayo tayo lng mga pinoy. Wag lng maghilahan pababa ksi bad yan hehehe

$ 0.00
2 years ago

Ang daming motivator talaga dito sis sa platform lalo na yung mga kapwa natin pinoy.. Kaya pag igihin pa natin.. Hehhe

$ 0.00
2 years ago

Tama ka sis, kapwa pinoy natin ang unang makakapag motivate din satin. Salamat sis, kaya natin to, hehe.

$ 0.00
2 years ago

Yep yep.. Kahit mali mali grammar minsan.. Ay mali, madalas pala.. Hehehe.. Naalala ko nanaman yung community na nagreject nung article ko dahil madami daw grammatical error.. Hahaha

$ 0.00
2 years ago

Inspired tayo sissy kapag may nag encourage satin

$ 0.00
2 years ago

Tama ka sis, salamat sa inyo kasi nainspired talaga ko lalo sa inyo na ituloy to.

$ 0.00
2 years ago