Phone Charging

10 32
Avatar for Qnie
Written by
3 years ago

Nasubukan mo na bang icharge yung phone mo na nakapatay para di mo gamitin habang nakacharge?

Karamihan satin ay di kayang magcharge ng di ginagamit ang cellphone. Yung habang nagchacharge nagFB, messenger, ML, tiktok etc. Siguro kung nagsasalita lang ang mga phone natin sasabihin nya na sana magpahinga naman ako kahit saglit.

Napatunayan ko lang na sobrang halaga na ng cellphone sa mga tao ngayon. Ginagamit sa work, school, business, entertainment, etc. At sana ingatan mo yan kasi di ka basta basta makakabili nyan kaya kung ayaw mo masira agad yan wag mo gamitin habang nakacharge.

1
$ 0.00

Comments

ako pinapatay ko habang nka charge or charge ko habang ako natotolog

$ 0.00
3 years ago

oo naman nasubukan ko na nung overdrain na talga phone ko hehe.....

$ 0.00
3 years ago

Nadrain kasi eh ahahahaha pasaway

$ 0.00
3 years ago

Yes hahaha guilty. Sa katunayan im charging right now

$ 0.00
3 years ago

Aw ahahahaha kaya sis pahinga muna 😁

$ 0.00
3 years ago

sobrang laki talaga ng inaambag sa teknolohiya ng mga cellphone una sa kominikasyon na syang naturang source of telecomunication ntn dhil sa cp at sa pag bigay aliw sa atin s pg bisita s mga social media platforms o websites n datri ay hindi mo mgagawa kung ala kang laptop o dersktop. Pero sana bgyan din ntn halaga ang bawat cp ntn partang isang tunay na tao kung maari at dapat pag ingatan ang pag gamit hwg gamitin habang nka charge.

$ 0.00
3 years ago

Tama ka dyan sis kasi darating yung time na susuko din yan.

$ 0.00
3 years ago

Ako madalas mapag sabihan ni hubby kase minsan nakikita nya ginagamit ko tong cp ng nakachargeπŸ˜…πŸ˜… alam ko naman na nakaksira ng battery ng phone yun pero gingawa ko padin..hehe kaya ayun napapagalitan ako ni hubby..😁😁 kaya hindi ko na ginagawa ulit pag nakikita ni hubby..hahaha

$ 0.00
3 years ago

Babad na kasi sa gadgets mga tao ngayon kaya kahit nag chacharge di pa rin nila maiwasan na gamitin hehe. Kahit na alam nilang hindi pwede ang ganun e ginagawa parin nila kahit alam nila na pwedeng masira ang cellphone nila or yung battery nito. Nice article po :)

$ 0.00
3 years ago

ako pinapatay ko cellphone kapag matutulog na ako. ayaw ko ng may tumatawag or anything kapag oras ng tulog ko. 😁 un lng ung time na nakakapag.pahinga din ang cellphone ko.

$ 0.00
3 years ago