Bagong Pag-ibig

4 14
Avatar for Pupucutie
2 years ago
Topics: Poem, Writing Prompt

May nakita akong isang dalagang pilipina tubong calambeña ang ngalan ay si lisa na bumihag sa puso kong matagal ng nangungulila ng pagmamahal sa isang katulad niya.

Dahil sa isinarado ko ng kusa ang puso kong nasaktan ng subra sa naka relasyon na nauwi lang sa wala. dahil sa nangaliwa at iniwan akong bigla.

Simula noong siya ay aking nakita at nasilayan ang maganda niyang mukha tumibok ang puso kong bigla na gusto ng kumawala.

Screen shot from my gallery 😂

Lalo na ng ikaw ay makilala nagbago ang ikot ng mundo ko aking sinta binigyan mo ng liwanag ang madilim kong mundo binuhay mo ang mga ngiti sa labi ko.

Ngunit isip ko ay may pangamba paring nadarama na baka sa umpisa lang na naman masaya at sa huli ay lumuha na naman ang mga matang nag aalab sa pagmamahal ko saiyo sinta.

Pero isusugal ko pa din ang puso ko sayo kahit may pagaalinlangan pa ang puso at may takot pa na nadarama na magmahal muli dahil sa baka masaktan muli ang pusong nadurog na dati.

Ngunit paano ko malalaman kong hindi ko susubukan na makipagsapalaran sa Pag-ibig na dumating at iyong binigay na kaytagal kong hinintay at inasam na makamit muli sa aking buhay.

Sponsors of Pupucutie
empty
empty
empty

Thank you sa aking mga sponsor na ito sa walang sawang pagsuporta sa article ko at sa akin na din mismo.

Thank you @TheRandomRewarder at iyong napansin ang aking article na 'Tala'.

Date Published:3-15-2022
Ph time: 5:40pm
Article:#32
Title: Bagong Pag-ibig

3
$ 0.74
$ 0.71 from @TheRandomRewarder
$ 0.02 from @LuaDesamor
$ 0.01 from @Kendy42
Sponsors of Pupucutie
empty
empty
empty
Avatar for Pupucutie
2 years ago
Topics: Poem, Writing Prompt

Comments

Yun ba yun sa black pink Pupu? Hehe Anyways, Makakahanap ka din ng mas higit dun, tiwala lang;).

$ 0.00
2 years ago

Opo hehehe

$ 0.00
2 years ago

Stalker ni Lisa. Hahaha

$ 0.00
2 years ago

Hahaha huwag kang maingay baka may makaalam,dumugin ako ng mga blinks dito.hehehe

$ 0.00
2 years ago