Maskuladong lalake, naging bakla nang dahil sa BTS

Avatar for PhilippineRead
3 years ago

Isang maskuladong lalaki na nagngangalang Antonio Pio Likod-bayo ay naging bakla matapos manood ng maraming BTS videos.
.
Si Pio ay taga San Antonio, Bulacan. Naabutan namin siyang nagpakendengkendeng sa kanyang maskuladong katawan habang ginagaya ang sayaw ng BTS. Nangyari ang kanyang transformation tatlong taon na ang nakalipas.
.
"Nung una, ayaw ko talaga sa BTS. Grabe sumayaw parang mga bakla. Alam ko naman na supot at maliit ang kuan ng mga Koreano. Pero may kasabihang, 'The more you hate, the more you love.' "
.
Ang BTS ay isang sikat na KPOP group sa South Korea. Ang ibig sabihin ng BTS ay BantangTanSan. Eto ang Kpop group na kinagigiliwan at kinikiligan ng mga kababaihang Pilipeno. Ilang sa mga kanta ng BTS ay yung LoveShot at Wolf.
.
"Nang ma-realize ko na, okay naman pala ang BTS. Sa katunayan, magandang inspirasyon sila sa mga kabataan ngayon. Tinuturuan nito ang mga kalalakihang matigas at gagawing malambot."
.
Halatang maraming naantig sa mga galaw ng BTS. Sa kanilang mga sayaw. Malambot ang mga katawan na tila mga sea lion at mala-coconut na buhok. Sa skinny jeans na sinusuot ay mapapa-wow ka. They are the prince of fashion, ika nga.
.
"Paano ka naman po naging bakla? Tanong ng reporter.
.
"Noong nanonood ako ng isa sa mga video ng BTS, galit na galit ako at hate na hate ko sila. But then... Na realize ko na, hate ko lang pala sila kasi nainggit ako sa kanila. Grabe, umiyak talaga ako sa realization ko. Napagtanto ko na ako pala ay isang bakla. Kaya ngayon, masaya na ako sa kaanyu-ang sexual."
.
Sinamahan namin si Pio para magpalit ng pangalan. Iilang oras lang, nagpalit agad siya ng iconic na blue gown.
.
"Today and yestermorrow, I'm not Antonio Pio Likod-bayo. You may now call me, Pia Horseback"
.
Para kang Pia Horseback, mas maganda na mahalin mo ang isang bagay na pinakaayaw mo. May mga aral na dapat tayong paghugutan mula kay Pia, dapat nating tuklasin ang sarili.

▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀

▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀

REGISTER NOW ON READ.CASH TO START EARNING TODAY BY WRITING YOUR OWN PERSONAL BLOG.
Click this link for more info: https://read.cash/@Read.Cash/welcome-to-readcash-e45d42ef

▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀
SUPPORT OUR PLATFORMS:
YOUTUBE
https://www.youtube.com/channel/UCa3P1MvmYP3kGtZpT7muFTg

FACEBOOK
https://www.facebook.com/PHReadSikritPirson/

▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀
SUPPORT OUR WRITERS BY DONATING AND UPVOTING
BE OUR SPONSOR
▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀▀
For more News Updates
Follow, Share, Like and Subscribe
THE PHILIPPINE READ
Your #1 News Authority

4
$ 0.00
Avatar for PhilippineRead
3 years ago
Enjoyed this article?  Earn Bitcoin Cash by sharing it! Explain
...and you will also help the author collect more tips.

Comments

I think BTS has nothing to do with sexuality of a person. It is genetics and BTS is just a factor triggers the feelings.

$ 0.00
3 years ago

ahahahaa, this is just a joke

$ 0.00
3 years ago