Super Legit

3 6

Lahat halos tayo ngayong may pandemic ay naghahanap ng pagkakakitaan, sa dami ng site na nagsasabing mabilis kumita sa kanila pero sa totoo lang ni isang singkong duling hindi pa ako nakatanggap ng bayad. Ako nga lagi ang naiiscam dahil sa kagustuhan kong kumita. Sa mga baguhan sa site na ito sinasabi ko sa inyo super legit ang read cash, naka pagpayout na ako sa aking BCH account kahit konti lang at least may bayad yung pinagpaguran kong isulat. Lahat ng komento at mga article na mapublish mo ay may kapalit na points. Mas maraming maisulat mas maraming puntos. Kahit anong trabaho naman mahirap kailangan lang ng tiyaga upang kumita. Dito kung masipag ka marami kang kita. Kaya natin to!Fighting!!

3
$ 0.00

Comments

Nako tama ka dyan nagkalat talaga ang mga ganyan tapos nagsayang ka lang pala bg oras.

$ 0.00
3 years ago

nakakainis lang miss Qnie kapag may puhunan, talong talo kasi hindi na mabawi kasi kailangang maginvitešŸ˜ 

$ 0.00
3 years ago

Tama ka dyan yung sumali ka tapos sasabihin need ng invite to payout wow kakaloka lang

$ 0.00
3 years ago