Usapang Outfit

22 38

10.31.22

Bisperas ng Undas Monday!

Bago ang lahat mukang naka Holiday na din si @TheRandomRewarder . mukang may bibisitahin sya tomorrow.

For the meantime, quickie post muna tayesh mga mam sir. Thanks kay @grey23espartinas nashare nya these questions and mukang masyang sagutan. Visit her article here, My White Rubber Shoes , Can't Go Without!

Wala na me paliguyligoy pa, nagddraft lang ako while sleep si Lil B and watching kami ni hubby ng 28 Weeks Later na movie.

Let's get it on!

Flat shoes or Rubber shoes?

I was never a fan of flats. Una, pawisin ang paa ko up to the point na naglalawa at nagpuputik sya. Kelangan lagi ako nakamedyas. So dun ako sa rubber shoes, high cut hanggat maari.

Blouse or T-shirts?

Blouse or t-shirt na fitted is fine with me. Basta hindi maluwag kasi muka akong hanger.

Duster dress or Oversized shirts?

Neither sana eh HAHAHA. Pero since nanganak ako wala akong option minsan na damit kasi di na kasya sakin lahat. So pwede na duster dress or v-neck na oversized shirts, isa lang ang gusto ko sa ganyan yung madaling magpadede. Padede dress or outfit man kung tawagin namin.

Baggy Highwaisted jeans or Regular skinny waisted ?

Both ako sa totoo lang eh. Nahirapan ako maghanap ng skinny jeans kasi kahit payat ako malaki ang hita ko. Hindi madalas nagkakasya kaya nauuwi ako sa baggy pants.

Dress with heels or dress with rubber shoes?

Dress with rubber shoes syempre! Lahat ng occasion na hindi formal magrrubershoes akoooooo! Pati sa kasal ng dalawa kong kapatid walang makapipigil sakin magpalit ng rubber shoes. Kaya while nasa reception naiingit yung ibang abay, sana nagrubbershoes din daw sila HAHAHAHA.

Tube or Spaghetti strap tops?

WAHAHAHAHA! Dun ako sa spaghetti straps. Napakaflat chested ko na walang kakapitan ang tube at bra saken. Kaya kahit natutulog ako nakabra ako noon.

After ko naman manganak, pwede nako magtube bwahahaha. Di na din ako nagppush up bra kasi masikip na masyado. May sasalo na goize!

Dagdagan pa natin ng isang question

Leggings or shorts?

Ako I would always go for shorts. Kahit sa malamig na panahon, kumot lang ang katapat hahahaha. Hindi kasi ako sanay magleggings bilang babakat yung etits at etlog ko char!

Mas gusto ko kasing nahahanginan yung balat ko kasi pawisin nga ako. Feeling ko kapag nakaleggings or covered ako, mas manlalagkit ako kasi hindi agad natutuyo yung pawis. Lalo na sa kili kili ko dzai! Ang hirap ng palaging baskil!

Additional eme lang from me...

Mahilig din ako sa maong na tela, boots and ibang damit na hindi pasok sa trend. Ayaw na ayaw ko kasi makiuso, feeling ko laging akong magkakaroon ng kapareho na damit kapag ganun. Kaya kapag may pera ako nun, tambay ako sa ukay ukay. Pati sapatos dun din ako bumibili sa ukay ukay. Dun tayo sa kahit mukang gamit na, unique na, nakatipid ka pa!

That's all muna for chuday and I maging maingat pa din tayo sa pagdalaw sa mga yumao nating mga mahal sa buhay.

Kung hindi kayo makadalaw, katulad namin, dadalawin na lang daw nila kayo. CHARAUGHT!

lead image and closing banner edited from Canva

pictures posted are mine unless stated

in all original content. Micontingsabit

Check me out on
Noise.cash\Noise.app\Appics
Hive|Miconteangsabeat
PublishOx|Micontingsabit

Join me on
CryptoTab - BTC mining
Free Bitcoin Cash - BCH mining
Pi Network - Pi
FaucetCrypto

12
$ 0.90
$ 0.85 from @TheRandomRewarder
$ 0.02 from @maria_23
$ 0.01 from @Idksamad7869
+ 2
Sponsors of Micontingsabit
empty
empty
empty

Comments

I like your fashion sense. Very astig!

$ 0.00
1 year ago

Thanks sis! Ang hirap kasi magpaganda kaya dinaan na lang sa suot hahahaha

$ 0.01
1 year ago

Maganda ka naman yung suot bonus na yun sis!

$ 0.00
1 year ago

I really love your outfits po! Minsan po parang nasa mood din yung pagpili natin ng outfit eh nu, but I also love wearing some shorts and boots! :)

$ 0.00
1 year ago

True kapag di maganda araw ko, emo mode ako sa damit hahahah. Gusto ko din gung mga shoes na waterproof para kahit tumawid ako sa basa walang problema

$ 0.00
1 year ago

Shorts talaga lalo na sa panahon ngayon. Ang init.

$ 0.00
1 year ago

Nako kahit maulan shorts pa din ako HAHAHA

$ 0.00
1 year ago

Haha natuwa ako sa post mo. Nung sexy pa ako dati, ahem ahem, bet ko yong fitting na fitting and super sexy shorts. after having 2 kids, naka maternity dress na ako o minsan large t-shirts na. my gaad!

$ 0.00
1 year ago

Ngayon di nako makapagsuot ng dangkal shorts, wala nang kakasya haha

$ 0.00
1 year ago

haha kaya nga. nakakainis na. lol

$ 0.00
1 year ago

Sis ako masyadong girly, mahilig sa heels and dresses heheheheh

$ 0.00
1 year ago

nako maganda nga yan eh. basta komportable ka sa suot mo. ako kahit pilitin ko magpakagirly parang ayaw ng kaluluwa ko HAHAHAHA

$ 0.00
1 year ago

Ses, ang cool tlga ng porma mo as in. Ako naman bet ko tlga mga fit kaso sa sobrang laki ng future ko naiilang ako kasi apple of the eye ng mga kinemerut ung boobies kong palong palo. Kaya aun, mas okay sakin ung maluluwag.

$ 0.00
1 year ago

kahit gusto mo yung ganung style noh, parang ikaw pa naiilang kasi pansinin. edi ikaw naaaaaaaaaaaaaa char! hindi ka ba nahihirapan sa bigat nyan?

$ 0.00
1 year ago

Rubber shoes din ako sis and leggings naman yung sa akin hindi kasi maganda yung skin ko sa legs hahaha maraming tag five pesos. Anyway bagay sayo kahit anong style na isuot mo.

$ 0.00
1 year ago

nako kung payat pa ako or pumayat ako ulit baka ganyan pa din ako manamit kaso wala nang kakasya sakin ngayon na damit ko noon hahahha

$ 0.00
1 year ago

Para kang nasa army ahh!❤lakas ng dating mo sis.how to be you nga pala??🤣

$ 0.01
1 year ago

mas malakas dating pagbaskil char!!! macho ako noh? hahahha

$ 0.00
1 year ago

Ako din talaga ate, rubber shoes all the way. I remember one time during our JS Prom, nakarubber shoes po ako since long gown naman and di nila mapapansin yun. But my Mom scolded me when she knows about it hahahah

$ 0.01
1 year ago

HHAHAHAHHA! grabe si mama, ang hirap kaya magheels ng ilang oras juskooooo

$ 0.00
1 year ago

Ang ganda ng mga suot mo sis. Na amazed ako. Super astig mo tingnan. Gusto ko magsuot din ng ganyan. Ganda tingnan.

$ 0.01
1 year ago

nako boyish kasi talaga ako sis kaya. kaya bihira ako magblouse or dress. dito lang talaga ako komportable na suot haha

$ 0.00
1 year ago