Subtitles please! Hala

7 21

Annyeongseo! Uy, baka about Kdrama to. Open mo na dali. Chaaaar, paguusapan natin si Han So Hee. Yieeee, daliiii!

Let me share and introduce my sponsors! Go check them out!

Sponsors of Micontingsabit
empty
empty
empty

Yes, gusto ko lang pagusapan si Han So Hee. I am starting to like her huhu. I have this habbit na kapag I like an actor, hinahanap ko yung mga movies or series na kasama sila. Let me give you a few example baka gusto nyo dn mapanuod:.

Michael Cera -Super Bad, Scott Pilgrim vs the World, Juno

Grabbed from Google

Amanda Seyfried -Mama mia, Scooby doo, Mean Girls, In Time

Grabbed from google

Si Onew naman from Shinee, I watched Descendants of the Sun dahil andun sya.

Grabbed from google

Eto lang muna naaalala ko and sila yung actors na stuck on my mind na hinanapan ko talaga ng list of movies noon. Ngayon looks like may bago akong kagigiliwan, si Han So Hee.

I have a mood when watching Kdrama or anime because tamad akong magbasa ng subs. If I nagustuhan ko talaga ung series or movie I need to focus and all my attention is sa pinapanuod ko.

I first saw Han So Hee sa World of Married Couple na lumabas last year. Nakakaloka tong series nato mangigigil ka talaga kay DaKyung (character ni Han So Hee) dahil sya yung kabit. I even subscribed to Viu kasi dun ko lang sya mapapanod agad. So months passed, may nabasa ako na she might be the new SongHye Kyo. Well mejo hawig nga naman diba. Ts may mga issues na biglang naglabasan kesho smoker daw sya and mabisyo nung bata pa sya, ganern but I didn't mind. I was actually intrigued by her acting skills since bigla syang sumikat dahil dun.

Grabbed from google

Months after, nirelease na sa Netflix yung World of Married Couple, tapos biglang may bagong labas dn na series din Nevertheless. I've watched a couple of episodes kaso di ko pa natutuloy, kasi mejo drama lovelife ang genre. I still plan to watch it, kasi ibang character nya naman doon.

Grabbed from google

And now...

May bagong release sa Netflix, My Name. :)

Grabbed from google

I am currently watching this and now on episode 6. Sana di ako mabitin kasi gang episode 8 lang to. Nakikita ko na sya sa suggested watchables (ano daw hahahaha) sa Netflix ko kaso dinedma ko muna kala ko kasi love story na naman until may nakita ako sa newsfeed ko sa FB na parang bagay daw si Kylie Padilla for Ph spin off ng My Name. Hmmmmm baka? char! But I love her character here, watching her sa A world of Married Couple, Nevertheless and My Name, I can say na she's a good actress, parang kahit anong role na ibigay mo walang problema sa kanya. I am also glad na hindi puro lovestory kdrama ang ginagawa nya. Hindi ko na sya kinainisan dahil di na sya kontrabida dito hahahaha.

Hindi pa ko nakakapagsulat ng reviews about kdrama or movies dito but gusto ko lang iappreciate si Han So Hee. May bago akong gorl crush ngayon, hearts!


Closing

Walang spoilers please, malapit ko na matapos eh. Tapos yung nanay ko nanunuod ng World of Married couple hahahha.

Any suggestions sa Kdrama na may English audio sa Netflix? Minsan kasi I'm busy kay little b so para nakakapakinig pa din ako kung ano nangyayari habang nanunuod ako.

Just comment down below and share your thoughts...

CHAR. LABS LABS!

Lead image and pictures posted are from google.

5
$ 2.41
$ 2.24 from @TheRandomRewarder
$ 0.05 from @Bloghound
$ 0.05 from @Momentswithmatti
+ 1
Sponsors of Micontingsabit
empty
empty
empty

Comments

Yang mga nasa list mo sis isa lang ang familiar ako at napanood ko na.. Hahaha.. Yung IN TIME.

$ 0.00
2 years ago

Nkakabitin sa story line lang ung movie na yon. Huhuhu

$ 0.00
2 years ago

Kaya nga sis... Saklap lang noh? Lahat ng bagay bibilhin gamit ang oras na natitira sa buhay nila

$ 0.00
2 years ago

wala kang maririnig na spoil sa akin momsh,.. hhehe di pa ako nakakapanuod nyan..di ko pa nga napanuod ung squid game na buo eh.. pasilip silip lang ako sa mga nanunuod sa sala..hehe

$ 0.00
2 years ago

May english audio na daw ung sa squid game hahaha. Minsan naubusan na dn ako ng mapapanuod sa netflix

$ 0.00
2 years ago

Hehe di po ako makarelate :D Pero sa suntitles maganda nga pag meron hehe

$ 0.00
2 years ago

Kung gusto mo po manggigil sa mga kabitan issues I highly suggest yung World of Married Couple, ibang level yun pramis. Hahaha

$ 0.00
2 years ago