Walang points?

14 37

Nagsusulat ka ba ng nagsusulat pero walang points na nadadagdag? Nagtataka ka ba kung bakit?

One of my downline nagask sakin about dito at sa mga ndi pa po nakakaalam. Nagkaroon po ng problema ang read cash ukol sa pagdidistribute ng points. It took 10hours bago dumating ang points pero ginagawaan na rin po nila ito ng paraan kaya habang wala pa keep on writing lang po kasi counted po yan.

Matuto po tayong basahin mga post ng read cash para aware tayo at updated sa mga nangyayari.

❗jhoy❗

14
$ 0.00
Sponsors of Merryjoy
empty
empty
empty

Comments

Yeah, wala din exclusive points.

$ 0.00
3 years ago

Kaya pla po pala nagtataka ako comment ako ng comment walang nadadagdag sakin ganun pala nangyari diko narin nabasa sa kay read cash abala kac ako sa paggawa ng article hehe thank you maam sa information..

$ 0.00
3 years ago

Okay po.

$ 0.00
3 years ago

Tama sulat lang ng sulat may ponts din yan basta tiwala lang mag kakaroon din yan type type tapos lagay article

$ 0.00
3 years ago

Ako din ganyan ako kahit walang magbabasa sa sulat ko pero hindi pa din ako titigil kasi may points na man sa pag susulat

$ 0.00
3 years ago

Ako din ng susulat ako g article pero walang points na lumalabas hindi ko alam gagawin kapag ganun parang nakakatamad tuloy

$ 0.00
3 years ago

Sa ngayon, naresolba na ang issue na ito. Nasagot na ng read.cash administrators kung bakit may nangyayarinna ganiyan. Keep on writing a good article. Godbless

$ 0.00
3 years ago

Wow this post. Than you very much for your writing. Carry on.i am waiting for your writing.

$ 0.00
3 years ago