Isip o puso?

6 20

Ano nga ba ang susundin mo, ang isip o ang puso?

Alin ba talaga ang tama sa dalawa?

Sa pagibig ano ba ang dapat nating pairalin?

Sabi ng isip tama na, sobra ka ng nasasaktan pero ang dikta ng puso sige pa kaya ko pa.

Sabi ng isip ndi kana mahal pero sabi ng puso mahal ko sya.

Sabi ng isip ang tanga tanga mo na. Ang sabi ng puso wala akong pakialam.

Sabi ng isip please maawa kana, bugbog na bugbog kana. Ang sabi ng puso isa nalang last na talaga.

Hindi natin kayang diktahan ang puso kung nagmamahal talaga ng sobra. Kailangan magtugma ang gusto ng isip at puso para maganda ang kalalabasan.

Kung para sayo ano nga ba?

❗jhoy❗

7
$ 0.20
$ 0.20 from @TheRandomRewarder
Sponsors of Merryjoy
empty
empty
empty

Comments

minsan mas ok ang isip,kasi kapag puro puso in the end nganga..kung puro damdamin nalang ang iisipin hahaha Pero kung jayang pagsabayin why not coconut much better. .hahaha

$ 0.00
3 years ago

puso at isip. importante naman ang dalawang gamitin. depende na lang siguro kung ang sitwasyon.o.kung paano gamitin.

$ 0.00
3 years ago

Para sa akin, kung tama ang isip mo tama rin ang puso mo kasi daoat inuuna natin ang isip kapag puro puso matatalo tayo sa mga bagay lalo na sa mga bagay na malalaks ang tama sa atin tulad na lang pag ibig haha lakas maka wasak kapag piso ang ginamit mo

$ 0.00
3 years ago

Sa akin diko din alam kasi parang ako yan.. Tanga sa pagmamahal na wala naman pakialam

$ 0.00
3 years ago

Hindi Naman sa kumokontra ako sa pananaw ng iba, pero sa panahon ngayon mas mabuting pairalin ang isip kesa sa puso. Kung sakaling mapapakain ako ng tatlong beses sa isang araw Kung susundin ko ang akong puso ay sige susundin ko. Pero sa totoo Lang ay mas mabuting pairalin natin Ang ating isip o Kaya maging practical sa mga desisyon natin sa buhay. Para Naman atleast Kung magkakapamilya na ay Hindi maghihirap Ang pamilya at mabibigyam Ito ng magandang buhay at kinabukasan.

$ 0.00
3 years ago