Feeling fine

0 16
Avatar for Maria
Written by
3 years ago

Good morning mga ka pinoy,.. nagbabalik nanaman ako..😊😊

Ang aga ko nagising ngayon,.. ok nako ngayon kumapara kagabi,galing ni hubby mag alaga ehh..😁😁

Tulog pa ang mga chikiting at si hubby kaya its my time para makapag post dito,hehe.. kape muna tayo mga ka pinoy,..☕☕ namis ko mag sulat dito,😅 kala mo tagal nawala ehh noh.. si father gising na kase papasok sya sa work, mya start nanaman ng buhay mammoy ko..😁😁

Eto nagising na nga si baby kulit, madali syang magising lalo pag wala ako sa tabi nya,.. sabi kase sa nabasa ko ganun daw talaga pag sa nanay nadede,.. siguro ramdam nya na wala ako sa tabi nya kase hindi nya naamoy yung maasim na mommy nya..😂😂

Mommy's duty muna..

Ingat lage mga kapinoy...😊😊😊

1
$ 0.00

Comments

are you feeling fine maam?i am sure nagising ka na naman dahil. sa kiss ni.mr.hehe..good morning

$ 0.00
3 years ago

Sensya na now ko lang nabas comment mo..hehe dami ko nirereplayan na comment ehh hehehe.. actually nagising ako sa gising ni mister na nagtatanong kung gusto ko ng kape..hehe.. pinagtimpla nya kase ako..

$ 0.00
3 years ago

Good morning po. Panibagong araw na naman natin para magpost at mag cocomment dito sa site nato at makaearn hehehe. Godbless po sa inyo.

$ 0.00
3 years ago

wow so nice naman ng mister mo..hehehe

$ 0.00
3 years ago