Ulyanin.

22 34
Avatar for Lynlyn30
3 years ago

Naranasan nyo na bang mag ulyanin. Nakaka tawa Diba kasi ang pag uulyanin ay sinasabing Para Lang sa, matatanda pero Mali sila kasi ang pag ulyanin ay di Lang sa matatanda Madalas nakakaranas din tayong mga Bata PA tulad ko na Lang ilang bisis nang nangyari sakin Yan dahil sa, pagiging nakalimutan ko hindi Lang siguro limang libo na ang, nawala sakin mula nung nag umpisa akung maging makakalimutin minsan Lang naman mangyari sakin Yun pero ang nanaka pag taka bakit tuwing mangyayari sakin Yun ay laging, ang Pera ang nakakalimutan ko Kung San ko lagi nailalapag. Meron pa Yung alam ko Don ko nilagay pero nung kukunin ko na wala Kaya nagalit sakin ng, husto si mama ko pero nung pag bukas ng kabinit nandon Yung Pera pero sigurado ako na di ko sya Don nilagay eh dalawa Lang kami ng mama ko nun Kaya malabo ng may nag lipat

Meron naman Yung talagang di ko na naghahanap, Yung mga bagay, or Perang na misplaced ko Kaya laging sirmon talaga ang ba kukuha ko Kay mama at, sa, mga ate ko. Pero sa awa ng panginoon matagal na Kung di nakakaranas ng, mga ganung bagay. Buti, na Lang di ang pag Sara ng tangke ang nakakalimutan, ko Kungdi patay toastid hehehe 😂

17
$ 0.00
Sponsors of Lynlyn30
empty
empty
empty

Comments

nANGYARI NA RIN SA AKIN YANG YHUNG MADALAS AY MAY MGA NKAKALIMUTAN AKONG BAGAY NA DAPAT KU NG AGAGWIN OR MGA BAGAY NA DAPAT na binili ko pero hindi ko nabili ewan ko ba kung sign n nga talaga yun ng pgiging matanda or pg kaka edad sa ngaun edad ko na 36 ko ay isang linggo madalas ay mga nkakalimutan akong mga bagay pero ang isang bagay na hinding hindi ko makalimutan ay aking pag mamahal sa aking asawa at mga anak akilan man

$ 0.00
3 years ago

Ako nga po 25 palang pero napaka ulyanin ko na hehe pero ang sweet nung part na di malilimutan Yung pagmamahal sa asawa at anak. Yan po talaga ang bagay na di dapat kalimutan😊

$ 0.00
3 years ago

yan nmn talaga dapt kc pag bata ka pa nbubuhay ka lng para sa sarili mo at ala ka png iniintindi pero kpg nging magulang kana nbubuhay kan lng para sa pamilya mo n dpt d ki mg ulyanin sa ganung bgay pera lng kong mtanda n cgro ako at me alzeimers disease na heheheh.

$ 0.00
3 years ago

Ako po Bata PA at wala pang, sariling pamilya Kaya ako po ay nabubuhay Para sa, mga magulang na kahit sa, mounting Paraan maibalik ko sa kanila ang mga paghihirap nila Para samin ng mga kapatid ko

$ 0.00
3 years ago

Relate much po ako sa inyo.. Ewan ko ba madami na din akong nakakalimutan.. Hirap tlaga pag tangke ang nakalimutan mo,, delikado Yan. Hehe

$ 0.00
3 years ago

Kaya nga po hirap Lalo na Kung Yun ang makalimutan maluto ako ng buhay madimanda PA ko ng mga kapit bahay ko hehhe😂😅

$ 0.00
3 years ago

Ako rin makakalimutin. Kaya mga importanteng bagay, sinusulat ko sa isang notebook. Hehehe

$ 0.00
3 years ago

Maganda po Yan ako kasi tamad mag sulat Kaya bahala na Kung may makalimutan ulit pero madalat ko talaga makalimutan lagi pag Pera hahaha

$ 0.00
3 years ago

Laging sinasabi ng mama ko sa akin ..ang bata bata mopa ulyanin kana haha..pano ba naman ..madalas diko alam kung saan ko nilagay yung ganto ..tapos pag umaalis madalas nalilimutan ko ang susi namin haha..

$ 0.00
3 years ago

Hahaha pariho po tayo ganyan din sinasabi ni mama sakin minsan nga sellphone ko nasa bulsa ko Lang pala hehehe

$ 0.00
3 years ago

Ako din lagi kong nararanasan yan..minsan nagsusulat nako sa notebook para di ko malimutan tung mga importanteng bagay

$ 0.00
3 years ago

Hahaha maganda Yan Para atlis pag di Mo malala ti tingnan MO Lang sa sinulat MO Kung may nakalimutan ka na

$ 0.00
3 years ago

Ganyan din po ako minsan , may mga bagay na gustong-gusto ko, pero di ko mahanap-hanap . Nasa kamay ko lang pala. hahaha . minsan nasa 'yo

$ 0.00
3 years ago

Hahahaha 😂😂ang kulit no Yung tipong kinakabahan ka na pero hawak MO pala🤣

$ 0.00
3 years ago

যদিও আমি এই ভাষা বুঝি নাই। কিন্তু আমার যতটুকু মনে হচ্ছে এটা খুব সুন্দর একটা আর্টিকেল হবে।

$ 0.00
3 years ago

Isang npaka hirap na situation kasi ako ay naa 20s plang pero ulyanin npo ako npakahirap ng ganun..

$ 0.00
3 years ago

Ako din po nasa 20s Pala din at ulyanin na peso nag umpisa to mga 18 years ako iwan ko ba bakit ganun 😂

$ 0.00
3 years ago

Naku ako rin kung minsan may mga bagay akong dapat kunin tapos pag kukunin ko na hindi ko na alam kung ano yun. Minsan naman kapag may bibilhin ganun din may nakakalimutan din ako kaya ang ginagawa ng asawa ko pag bibili na ako eh isusulat nya sa papel lahat para walang makalimutan. Kaya naniniwala akong di lang matatanda ang nag uulyanin hehe pati na rin tayong mga bata bata pa.

$ 0.00
3 years ago

Kaya nga po ganyan din ako ako, naman ang ginagawa ko pag may bibilihin ako sasabihin ko sa kasama ko message nya sakin lahat ng bibilihin ko Para nakalista na hahaha

$ 0.00
3 years ago

Hala! Akala ko ako lang yung ganyan😂 kase ako sobrang makakalimutin ko din eh😅 yung tipong hawak ko lang tapos mayamaya hahanapin ko kase diko na maalala san ko nailapag? O kung may importanteng bagay akong tinatago nakakalimutan ko saan ko ba naitago😅 Minsan napapagalitan din naman ako ni mama tapos minsan nagagalit ako sa sarili ko bakit ako ganito 😅 sabi nga ni mama mas sobra pa daw ako sa lola kong 75 years old sa pagka ulyanin 😂

$ 0.00
3 years ago

Hahaha mahirap ka pag nakakalimutan MO kasi sermon in aabot sa nanay.. 😂😂

$ 0.00
3 years ago

ako nga rin po makakalimutin, lagi kong nakakalimutan yung tuwalya kapag maliligo..buti sana kung may mautusang kumuha..maaalala ko lang kapag payari na akong maligo..😂

$ 0.00
3 years ago

Hahaha Yan ang masaklap pupunas MO Yung hinubad MO di Yung amoy ng Damit dumikit ulit Sayo 😂😂

$ 0.00
3 years ago

Kapag stress ka o marami kang iniisip di mo maiiwasan maging makakalimutin talaga kahit nga bata ka pa nararanasan mo na to eh.

$ 0.00
3 years ago

relate much, epekto ata talaga yan bg mga contraceptive na tinatake natin o ako..kaya minsan nakakalimot talaga,ako minsan nung may pianapakuha ako sa mister ko,nakuha ko na pala paulit ulit patin ako ng hingi sa kanya..hahaha kaya nagalit..sinasabihan ako na matanda kana takaga hahaha 😂🤣 ang hirap minsan pa nga yhng sslis ka ng bahay tapos mapapatakbo ka kasi kala mo nakalimutan mong isara yung tangke ng gas..heheh sad life

$ 0.00
3 years ago

Hahaha ang, hirap a naman ng ganun Lalo na Kung Yung nakalimutan mo Yung mahalahang, bagay kaya siguro, Yung iba ang babata umiibom na ng memory. Gold hehe

$ 0.00
3 years ago