Pera

8 7
Avatar for Lynlyn30
3 years ago

Naranasan nyo na ba Yung walang wala ka tapos bigla ka makaka pulot ng Pera. Nakakatuwa sa pakiramdam Diba Yung tipong kahit na maliit na halaga lang ay napapasaya ka na Lalo na sa mga ganung klase ng setwasyon. Pero meron din minsan nag aaral PA ko kasabay ko pamangkin ko Naka pulot ako ng Pera nasa isang Daan yata Yun tuwang tuwa ako di kumain kami ng, pamangkin ko sa, lugawan. Tapos pag dating sa bahay nawawala daw Pera ng ate ko nakita ng may Pera ako nako ako pinagbintangan buti na Lang nakita ng pamangkin ko na na pulot ko Yung Pera eh Yung Pera Pala na hinahanap nya hinulog nya sa, Bombay. Minsan nakakatuwa magkapera sa di inaasahang pagkakataon pero minsan din Pala hindi Gaya nun napag Bintangan PA ko 😅😅😂

3
$ 0.00
Sponsors of Lynlyn30
empty
empty
empty

Comments

oo parang blessing in disguise yan. pero minsan nakakaawa rin yong nawalan ng pera hindi.mo alam kailangan din niya iyon

$ 0.00
3 years ago

Tama di natin alam Yung nawalan pambili Pala ng gamot Kung di naman may Mas mahalagang paggagamitan sya.

$ 0.00
3 years ago

uu nga no kulit ng experience mo pla kaya naniniwala ako sa kasabihan na pg may nawala may daraing pero sau nmn may dumating me nawala pero ang totoo napunta lng pla sa boombay heheheh!

$ 0.00
3 years ago

Hahaha Kaya nga po ang saklap binugbog PA ko ng isa, Kung ate sa harap ng ate namin kasi ayaw ng ate ko na pinag bibinta Ngan kami Lalo na at sya Yung sa naglalako sakin tapos nasa Bombay Lang pala

$ 0.00
3 years ago

Ako din madaming beses ng nakapulot ng pera..kung minsan walang wala ka tapos sa paglalakad mo may mapulot ka ng pera..

$ 0.00
3 years ago

Ako din maraming bisis na pinaka mandala peso oh Kaya lima hahaha pero OK Lang kasi Bata PA ko nun napaka laki ng bahay na po nun Para sakin.

$ 0.00
3 years ago

Sarap sa pakiramdam kapag naka pulot ng pera kaso nakaka kaba kung sino may ari hahaha

$ 0.00
3 years ago

Hahaha ramdam ko Yan nung Naka pulot ako ng, isang Daan hahaha tapos pag uwi ko may gulo PA akung dadatnan.

$ 0.00
3 years ago

Ako naman sis nasa likod ako ng babae e mabagal lang ako maglakad tas nalaglag pera niya kinuha ko na pag tingin ko nawala na siya hahaha 300 din yon

$ 0.00
3 years ago

Nakapulot na dn ako ng pera noon nasa 150 un nakatupi pa pero madalas piso hehehe

$ 0.00
3 years ago

Yun talaga Yun eh Yung pinaka Madalas mapulot peso nakaka tawa Lang isipin kasi maraming Tao minsan di na pinapa sin ang piso

$ 0.00
3 years ago

Ay oo d nila pinapansin yun...ung iba kasi nahihiya pulutin

$ 0.00
3 years ago