Nakaka pagut na Umaga sa lahat.

17 23
Avatar for Lynlyn30
3 years ago

Nakaka pagud talaga ang mga gawain bahay Lalo na Kung mag isa ka Lang gumagawa nun tapos may alaga ka PA na kaylangan oras oras Naka tingin ka sa kanya. Dalawa Lang kasi kami ng alaga ko dito sa bahay nagkakatao Lang dito pag may bisita nya. Kaya lahat ng gawain bahay ako ang gumagawa. At kasama na Don pag aalaga sa kanya, sya ay matanda na pero kahit ganyan na ang edad nya nako Napa talas ng memorya.

Isa sa gawain ko ay ang papa kain sa kanya pag papa lit ng dayapers. Kasi di na sya nakaka tayo mula ng ma hospital sya nung Naka raang taon Kala ko nga bibigay na eh pero ang tibay lumaban.

Kaya sa awa ng diyos buhay PA sya ang mga anak nya at may kanya kanyang pamilya at bahay kaya. Mag isa Lang sya dito ang nag papa sahud sakin Yung isa nyang anak na nasa London na asawa ng Kuya ko. Kaya napadpad ako dito sa lugar na to dahil sa Kuya ko pero OK Lang kahit papano OK naman Yung sahud ko at Libre PA lahat.

Ngayon katatapos ko lang sya palitan ng pampers at pakainin. Pahinga Lang ng kunti Para mag linis naman ng bahay. Buti na nga Lang ang paglalaba di ko na gawain. Nagpapalabada na kami. Pero dati ako talaga naglalaba nag bago Lang nung Lumabas sya ng hospital kasi ang gusto ng anak nya sa kanya Lang ko Lang ituon ang atinsyon ko.

Na gusto ko naman nakaka tamad Kaya mag laba hahaha pero kahit ganun nakaka pagud parin. Hehe

15
$ 0.00
Sponsors of Lynlyn30
empty
empty
empty

Comments

Mahirap po talagamaging mommy hehe lahat gagawin sa bahay

$ 0.00
3 years ago

Ako kahit di PA nanay ramdam ko na Yung pagud hehehe

$ 0.00
3 years ago

Ako rin po, lalo na magiging mommy nako hehe

$ 0.00
3 years ago

Pa subs po.jemcris08 po username ko

$ 0.00
3 years ago

Pa like back and subs po.

$ 0.00
3 years ago

OK po walang problema hhehehe

$ 0.00
3 years ago

Thank you po

$ 0.00
3 years ago

relax relax din po ...... pasubs back like and comment nman po dyan

$ 0.00
3 years ago

Ok lang yan mahalaga maayos trato sayo at maganda pasahod, ingat nalang palage jan..

$ 0.00
3 years ago

Opo maayos naman po trato nila sakin dito kasi po parang, kamag anak na din po kasi asawa ng, kuya ko, Yung anak ng alaga ko. Opo lagi po akung nag iingat Para Maka uwi PA sa bahay namin hehehe kayo din po lagi kayong mag iingat๐Ÿ˜Š

$ 0.00
3 years ago

just keep up the good work.. mas maigi na yan kesa minamaltrato ka. lahat ng paghihirap at sacrifices mo may kapalit yan galing sa mahal na panginoon. Laban lang po. i know kaya mo yan ๐Ÿ˜Š

$ 0.00
3 years ago

Salamat po opo makakaya ko po to malalagpasan ko po Kung, ano mang pag subok ang, dumating sakin dito. Lalo na at kasama ko ang panginoon.

$ 0.00
3 years ago

the best yan! ung part na ang panginoon ang sandalan at tibay natin araw araw.. godbless you po.

$ 0.00
3 years ago

Salamat po opo sa ganitung sitwasyon na malayo ako sa, pamilya ko tanging ang panginoon Lang ang kasama ko sa Bawat araw na dadaan. God bless you din po

$ 0.00
3 years ago

Nakakapagod yes pero nakakawala Naman ng pagod Everytime na nakikita mong well organized na Yung mga gamit sa bahay nyo

$ 0.00
3 years ago

Tama Yung makita MO na malinis walang kalat parang ang sarap mag pahinga pag ganun Yung nakikita mong tanaw in sa loob ng bahay kaya Mas maganda talaga Yung laging Naka ayos mga gamit MO sa bahay..

$ 0.00
3 years ago

Magpahinga din Po paminsan minsan... Wag puro trabaho... Mabilis ka tumanda Nyan๐Ÿ˜…๐Ÿ˜…๐Ÿ˜…... Unti untiin nyu Lang Po... Matatapos nyu din lahat NG gawaing bahay...

$ 0.00
3 years ago