Ate.

14 20
Avatar for Lynlyn30
3 years ago

Meron ba kayong ate na mahilig manghingi ng Kung ano ano Sayo. Kasi Yung, ate ko ganun pag, May kaylangan sakin hihingin minsan, pag, di ko bigyan utusan, PA mga Bata Para mga Bata manghingi sakin Diba ang, galing ng ate, ko haha. Pero kahit ganun Yun mahal na mahal ko Yun hehe Gaya ngayon nanghihingi sya sakin ng camera ng PC at gagamitin daw ng mga Bata sa online class. Sabi ko wala ako Pera nangunsensya ba naman haha Para naman daw sa kinabukasan, ng mga pamangkin ko hahaha. Nakakatuwa Lang kasi pag ayaw ko sya pag bigayan sa hailing nya gagamitin nya mga Bata. Kasi alam nya na di ko kayang tiisin mga pamangkin ko Kaya Yun ang ginagamit nya pag nanghihingi sakin hahaha.

12
$ 0.00
Sponsors of Lynlyn30
empty
empty
empty

Comments

Sana nga may ate din ako eh o kaya kapatid na babae.

$ 0.00
3 years ago

Bakit po puro lalaki po ba mga kapatid MO. Masaya Sana Kung may Naka kakulitan ka din na kapatid na babae pero OK Lang Yan mahalaga mababait naman kapatid MO hehe.

$ 0.00
3 years ago

Ahahaha.... Ako po ate.... Pero baliktad ata kasi sila po nanghihingi sa akin ahahahha.... Mahalin po natin Mga ate 😘😘😘

$ 0.00
3 years ago

Opo Tama po mahalin natin mga ate natin ang mga kapatid natin dahil pag dating ng araw sila Lang, ang tanging kayamanan maiiwan satin ng ating mga magulang.

$ 0.00
3 years ago

Teka I feel attacked HAHAHAHA ako kasi yung ateng ganyan charrot HAHAHHA pero ayun minsan lang naman alam mo yun kapag red days kapag tinatamad pero most of the time matino naman akong ate HAHHAHAHA

$ 0.00
3 years ago

Hahaha OK Lang maging ganyan Lalo na Kung sa kapatid, naman at ang hinihingi at kapakipakinabang talaga hehe.

$ 0.00
3 years ago

Sana all may ate. Hahaha ako kasi ung ate kaya ako ung hinihingian. Gigil eh wala pa naman akong trabaho pero sila pa galit pag di ko nabigyan ng panload. Nakakaloka.

$ 0.00
3 years ago

Ako bunsong, babae pero baliktad ako, ang ginagawa ng hingi an ng mga ate ko. Ganun po siguro pag wala PA asawa whahaha. Pero OK Lang Kaya naman ako nag work Para sa kanila 😊

$ 0.00
3 years ago

Ako nman po ako Yung ate mga kapatid Ang humihingi sakin shempre binibigay ko agad ako Lang Kasi nakakatulong sa kanila.

$ 0.00
3 years ago

Ganun po yata Tala pag manghingi satin mga kapatid natin di natin matiis Kaya bigay din tayo ng bigay

$ 0.00
3 years ago

Ako ang ate, pero hindi naman ako palahingi sa kapatid ko minsan sya kusang nagbibigay sakin or sa anak ko, parehas na kase kame may anak at ako din nag aalaga sa anak nya😊😊

$ 0.00
3 years ago

Minsan ganyan din naman ako kusang nag ibigay sa ate ko Lalo na Kung makita ako at nagustuhan ko sya agad pumapasok sa isip ko Kaya binibili ko Para sa kanya Kaya tuwang tuwa sya sakin 🀣🀣

$ 0.00
3 years ago

kala ko ate mu single pa, hingin ko sana facebook nia hehe, kaso baka manghingi din skenπŸ€£πŸ˜‚ joke

$ 0.00
3 years ago

Whahaha loko ka boss ah baka magalit asawa mo πŸ˜‚πŸ˜‚

$ 0.00
3 years ago