Ikaw at ako

1 4

Minsan Sa buhay natin bakit nasasabi natin bkit Hindi ikaw ay ako...daming tanung sa sarili..siguro ko ikaw na NASA magandang buhay Yung Tipo na khit among gusto mung bilhin at Kung among gustong abutin ay makakamtan Mo dahil SA ikaw at binigyan Ng magandang buhay... Lhat tayu nagsisikap upang makaahon Sa hirap gingawa ntin ang lhat para maitagayud Ng matiwasay any aging pamilya..subalit bkit ganun khit among gawin ntin naghihirap pa run tayu Kailani Kaya tayu mkaka ahon Sa khirapan na to?? Buti pa ikaw na Walang problema lahat Kaya mong bilhin samantalang na Ako Eto umaasa Sa pang araw araw na kinikita..Pero ok na Yun saakin ang importante gingawa matin ang Tama ..Alam nation Kung ano ang Tama at Mali ... Ibat iba man ang eatados Ng ating pamumuhay masaya na ako dahil nabubuhay Ako na may takot Sa diyos at mapagmamahal Sa kapwa...

Hehehe pasensya WALA na all ibang maisip nagawa ko LNG ang article NATO para madagdagan ang points ko..hahahah at least hndi nag copy paste Sa Google ..hehehe

Sana mapansin NYU to ..approved po as lhat ng community Salamat po at God bless all po..

Infant po any lahat..😊😊😊😊

2
$ 0.00

Comments

Idol talaga Kita.. tama po mahalaga mahaba ang sulat. Nice sir po sir. Sau ko natutunan yan sir..

$ 0.00
3 years ago

wow in love lang boss haha

$ 0.00
3 years ago

Keep writing God less po

$ 0.00
3 years ago

Dahil sa COVID na to ang dami talaga natin naiisip na kung ano ano na lang. Pero magpasalamat tayo dahil ligtas at nakakain pa tayo araw araw.

$ 0.00
3 years ago