First payout sa read.cash 🥰

0 16

So basically, kahapon lng po ako ng sign in, nalilito pa po ako kung ano ba gagawin dito read.cash at pano ba mag ka pera dito at ma e cacash-out. After a while, sa kakabasa ko ng mga articles at na punta ako sa mga communities am shookkkk as in madami na pala talaga mga pinoy na ng gagamit ng read.cash and most of them wrote about their pay-out. WOWW NA WOOW TALAGA. DI KO INAKALA TALAGA NA MAG PAPAY OUT ITONG SITE NA TO. HAHAHAHA madami dami na kasing mga sites na na iiscam ako eh kaya didn’t expect much of this site. hahahaha

Around 4pm, i’ve had only 5 points so ng tataka ako pano ba e pay-out ito or may minimun ba na kailangan para ma e cash-out. Kaya ng try ako e withdraw gamit yung coins.ph ko na bch wallet.. Nagulat ako kasi pwede pala kahit maliit ma i cacash-out mo talaga, a few minutes ma rereceive mo na ka agad sa wallet mo yung bch. kaya amazinggg talaga tong experience nato. hahhahaa

KAYA SOBRANG SALAMAT PO SA NG POST SA FB NITONG SITE NA TO!!! DAIG PA NI READ.CASH YUNG MARAMING MINING SITES NA PURO SCAM LANG ALAM HAHAHHAHAHAHA

PANG TAWID KAHIRAPAN SA QUARANTINE!

KUDOS TO READ.CASH 🥰

2
$ 0.00

Comments

Tama! Total legit. Nakapag pay out na din ako.

$ 0.00
3 years ago

Subscibr and subscribe back!

$ 0.00
3 years ago

hello po, tapos na po akong mg subscribe sayu po

$ 0.00
3 years ago

Wow ang galing nman, ako din bago plang dto..

$ 0.00
3 years ago

oo nga eh, napakasaya dito sa read.cash, mag post ka lng ng mag post, at habaan mo yung comment mo po para mas malaki makukuha mong points. God bless po happy earning! kahit wala ng saysay yung comment mo okay lng basta habaan mo pa ng habaan hahahahah

$ 0.00
3 years ago

Oo nmn ako dn naka 1st payout na dto..ung napayout ko kgbi 2 hrs ko lng ginawa pero sa ibang site halos 1 week bago ko un makuha.

$ 0.00
3 years ago

oo nga eh, daig pa ni read.cash yung mining sites na puro scam lang alam. sayang yung oras at pagod natin dun pero dito kai read.cash sulit na sulit talaga natin. wala pang ka hirap hirap mag post lng at comment mg kaka pera kana. kaya mag psalamat talaga tayu sa developer nitong read.cash. happy earning sa atin lahat! 🥰

$ 0.00
3 years ago

Kaya nga po super thankful sa gumawa ng site na to ung mga gaya nten na wala kinikita ngaun kahit maliit lng malking tulong din..😁

$ 0.00
3 years ago

correct ka jan sis hahaha, kaya comment lang ng comment para mag ka points tayu. mag tulongan tayu dito sa read.cash po, subscribe natin ang isa’t isa malaking tulong na din yan eh. marami pong salamat ☺️

$ 0.00
3 years ago

Oo nga eh kahpon nga sa kakacomment ko marami narn pla points ko..pg ung article kasi related sken ang sarap makipgkwentuhan jehehe done subscribe na po

$ 0.00
3 years ago

oo nga po eh, maraming salamat po sa pag subscribe tapos na po ako mg subscribe back sayu. sana maka earn pa po tayu ng maraming points dito. God bless po, have a good day ahead!

$ 0.00
3 years ago

Wow baguhan lang din ako dito and after ko nabasa tong article mo. nabuhayan ako ng dugo. hehe so legit pala talaga sya.. Kailangan lang talaga nten ng matinding memorya. Walang mawawala kung susubukan naten. By the way congrats sayo 😊

$ 0.00
3 years ago

True! I am enjoying it now. Baguhan lng din aq at knina q lng naicash out ung kita q. At surprisingly nagulat aq kc may laman na ulit ung wallet q. Kahit bihira lng aq makapost dito e tuloy-tuloy ang kita q at kahit maliit xa e ansaya pa rin. Hehe

$ 0.00
3 years ago