Tulong sa mama ko

3 19
Avatar for Labofmylife
2 years ago
Topics: Ayuda

Kumusta po mga ka readers,,pasensya na at super busy nong mga nakaraang araw....Mabait kasi ako na anak hahaha.....

Kahapon ay sinamahan ko ang mama ko at inalalayan na din dahil sa sobrang haba ng pila....Kailangan namin mag tyaga kasi malaking tulong na din sa amin yong ibibigay galing sa dswd..Nasa 5,000 pesos din kasi ang matatangap ng mama ko...

Maagang-maaga ay andon na kami sa area kung saan mag rerelease kaya lang dahil sa ang tagal matawag ang pangalan ng mama ko ay inabot kami ng tanghali..

Pero ang kinagandahan dahil may libreng pa Jollibee..Akala namin kong ano lang ang ibinibigay ng isang staff..Pero ng dumating na sa area namin may pa burger din pala...Akala ko fried chicken and rice.hahahah...But thank you atleast may panawid gutom na din...

Maya-maya ay nag ikot ulit sila..May pahabol na face mask,face shield at vitamins..

Salamat sa pa blessings at sa mga natanggap ng mama ko kahapon...

Pag uwi namin ay super sakit ng ulo ko...Ang sakit ng noo ko siguro dahil sa nalipasan na ng gutom..Mahigit 1pm na ata kami nakauwi at kahit yong mama ko ay napagod din....

Sponsors of Labofmylife
empty
empty
empty

By the way thank you so much to all my generous and amazing sponsors..

Sa aking mababait na readers,upvoters,sponsors,commentors..thank you so much and godbless you all..

Date published

october 31,2021

Sunday

@Labofmylife

6
$ 0.08
$ 0.05 from @TinSopas17
$ 0.03 from @Sweetiepie
Sponsors of Labofmylife
empty
empty
empty
Avatar for Labofmylife
2 years ago
Topics: Ayuda

Comments

Buti naman kahit papano meron pang ngbbgay pero mas marami na magbibigay malapit na election hehe

$ 0.00
2 years ago

Ayyyy salamat naman. Mahal talaga tayu ni Lord pati na mga taong tumulong may mga malalaking puso.

$ 0.00
2 years ago

Mabuti naman at may paayuda malaking tulong yon sa mama mo

$ 0.00
2 years ago