Thank you everyone

10 36
Avatar for Labofmylife
2 years ago
Topics: Thank You

Hello everyone..how's your sleep?Ako ito hindi makatulog..Inaatake na naman ako ng Insomia....😔😔

This is my fifth article here in read.cash....

Kapag ganitong madaling araw nahihirapan talaga akong makatulog..Kagabi lang ata ako nakatulog ng maayos dahil maysakit ako..Sa isip ko thanks god kasi nakatulog din ako Ng maayos..Pero ito balik na naman ulit ako sa dati...Kapag ganito more water lang ako lagi..Kailangan lang mag relax para hindi manghina yong aking katawan..Naghahanap ng pampaantok para kusa ko nalang mabitawan yong aking phone.hahaha

By the way before I continue I would like to thanks my beautiful/handsome and generous sponsors and readers

Sponsors of Labofmylife
empty
empty
empty

Another surprise

Yes dahil hindi makatulog ay naisip kong magbukas ng aking account dito sa read.cash..And guess what?Na amaze ulit ako dahil kahit bago palang po ako dito ay ramdam ko ang pa welcome dito sa akin...Masayang-masaya ako dahil meron na akong 100views at sobrang thank you po sa inyong lahat...And syempre ito pa po yong mas nagpa inspired sa akin..Binisita ulit ako ni Random Rewarder rusty for short..Wow po talaga and super thank you God sa patuloy na blessings..

I know po na hindi lang ako yong nakakaranas ng ganito lalo na po yong talagang matagal na po dito sa read.cash..Gusto ko lang po ito ishare sa inyo lalo na po sa mga baguhan din na tulad ko na kung hindi pa man po kayo nadadaanan ng ating mabait na si rusty ay ipagpatuloy niyo lang po ang pagsusulat at pagbabasa ng mga articles po dito dahil baka isang araw po ay bigla nalang may mag surprise sa notification niyo...Huwag po kayo mawalan ng pag-asa..Ang isipin niyo lang po habang nagsusulat kayo ay galing sa puso at masaya po kayo sa ginagawa niyo..

Say thank you

Sa lahat ng blessings na dumarating sa atin..Unang-una ay lagi tayong magpasalamat ki God..At sa nagbigay sa atin ng blessings...So I dedicate this articles who those amazing and generous people na patuloy na naniniwala sa akin..Most especially sa aking mababait na sponsors..My special lovely friend @ibelieveistorya..Ang sikat at kilalang kilala dito sa read.cash dahil talaga namang napakabait si @BloghoundAt syempre ang patuloy na nakikipag sapalaran sa Kuwait for the family na napakabait din si @Sweetiepie At sa aking mga mababait na readers and commentors..At higit sa lahat ang inaasam ng lahat dito sa read.cash ang ating Random Rewarder...From the bottom of my heart..Thank you so much..

Date published

September 30,2021

Thursday

4:50am

Philippines

@Labofmylife

6
$ 0.77
$ 0.71 from @TheRandomRewarder
$ 0.03 from @Ling01
$ 0.02 from @Sweetiepie
+ 1
Sponsors of Labofmylife
empty
empty
empty
Avatar for Labofmylife
2 years ago
Topics: Thank You

Comments

Ako sis palagi ng late matulog kaya minsan parang some sa umaga, masaya ako sayo at napansin kana din ng ating si Rusty halos sabay lng siguro Tayo na nag simula Dito good luck sa ating dalawa at iba pa

$ 0.00
2 years ago

Oo nga sis.hanggang ngayon hindi pa din makatulog..goodluck sa journey natin dito sa sa read.cash.hehe

$ 0.00
2 years ago

Same talaga tayo sis inaatake nang insomnia. Congratulations sayo sis and continue to write and inspired

$ 0.00
2 years ago

Oo nga sis hirap kapag may insomnia..salamat po sis

$ 0.00
2 years ago

Yun talaga dapat Sis, mag enjoy at magsulat ng mula sa puso, let Rusty surprise you. Huwag din sana panghinaan ng loob, lalo na ang mga baguhan

$ 0.00
2 years ago

Opo sis and thank you po..Go lang ng go Lalo po kaming baguhan palang dito.hehe

$ 0.00
2 years ago

Masarap mgsulat sissy kapag naiinspired tayo, ipagpatuloy mo lang yan, you deserve it

$ 0.00
2 years ago

Opo sissy salamat

$ 0.00
2 years ago

Congrats po naka ka inspired nga talaga kapag nadalaw ka palagi ni rusty , keep writing lang po .

$ 0.00
2 years ago

Thank you sis..Oo nga po go lang ng go tayo sis..goodluck sa journey natin.heheh

$ 0.00
2 years ago