Ist birthday

16 31
Avatar for Labofmylife
2 years ago
Topics: Birthday

Hello,kumusta po mga ka read.cash....Sa wakas andito na ulit ako....Kunting pahinga lang talaga ang kailangan para maging ok ulit......

By the way mukang mapapasabak na naman ako ngayon sa trabaho...1st birthday kasi ng pamangkin ko kaya kahit pandemic....Dapat meron kahit kunti...Para kapag lumaki yong pamangkin ko may memorable na maikukuwento sa kanya paglaki.......

Nong bata daw ako simula sa 1st bday hanggang sa mag dalaga ako..Lagi nalang pansit ang niluluto sa akin tuwing kaarawan ko..Wala man lang na cake dahil hindi daw afford noon.....Pero nong 16 yrs old na ako doon ko naranasan mag blow ng candle kaya sa cake palang super happy na ako......By the way balik tayo sa topic.hahah..

Kanina nga ay super busy kami mag ayos ng decoration para mamaya....Actually tanghali na ngayon ay hindi pa kami nakakapagtapos.....Hindi naman talaga kasi ako designer.hahahah....Pero I try my best naman para maging maganda yong kalalabasan.....

Ito palang yong nasisimulan ko pero feeling ko pagod na pagod na ako.hahahah.Siguro baka galing palang ako sa sakit at medyo naninibago pa yong katawan ko.....Boy yong pamangkin kaya ganyan po yong design niya.Maglalagay pa kami syempre ng happy birthday at kung ano ano pa....Kaya medyo busy tayo ngayon...

Sponsors of Labofmylife
empty
empty
empty

Thank you so much to all my sponsors...If you want to visit them,please click the account..

How about you?Ano bang naaalala niyo na pinaka memorable sa inyong kaarawan?

Date published

November 04,2021

Thursday

12:05pm

Philippines

@Labofmylife

6
$ 0.10
$ 0.05 from @Bloghound
$ 0.03 from @Sweetiepie
$ 0.01 from @Jay997
+ 1
Sponsors of Labofmylife
empty
empty
empty
Avatar for Labofmylife
2 years ago
Topics: Birthday

Comments

Happy bday sa pamangkin mo sis tomorrow bday din ng aking pamangkinheheh mag 2years old na siya.. Unforgettable moment ko nong bata ako 8years old ako nag bday akong may bagyo pero happy ako kasi may pansit parin at ang nkakatuwa ay yung baboy namin noon nasa loob din ng bahay namin hehehe kaya sobrang d ko makaklimutan yun kasi bday ko kasama namin sa bahay biik hehe kasi baha na sa labas kawawa nman mamatay. Ngayon naman na malaki nako nong nag 30th bday ako.. hehhe last year kasama ko ang mahal ko noon eh sobrang saya ko po non at talagang kahit walang regalo o ano man ay sapat na sakin lahat basta kasama ko siya..

$ 0.00
2 years ago

Wow dami mo namang good memories sis...Nakakatuwa talaga lalo na kapag especial day mo andon ang mga mahal mo sa buhay..Iba pa din yong presence ng mahal mo kisa yong lahat lang puro regalo tapos parang may kulang pa din..

$ 0.00
2 years ago

Happy birthday! May mga unforgettable tlaga tayo na mga memories sa buong buhay natin lalong lalo na sa special na araw

$ 0.00
2 years ago

Oo nga sis...kahit sa pag tanda natin hinding hindi natin yon makakalimutan...

$ 0.00
2 years ago

Happy birthday po,, sana marami pang birthday Ang icelebrate, at sana good health palagi.

$ 0.00
2 years ago

Salamat po sayo sis..

$ 0.00
2 years ago

Happy birthday to your pamangkin, sis!

My most unforgettable bday was when the killer quake of 1990 happened. Bata pa ako nun yung mga wires lumilipad, yung mga kalsada ng biyak biyak, yung bahay namin nagkakrak. Super natrauma ako nun sis.

$ 0.00
2 years ago

Hala sobrang nakakatakot naman sis..Mabuti nalang at walang masamang nangyari sayo and sa family mo po.

$ 0.00
2 years ago

Maligayang bati sa pamangkin mo ..daming handa siguro busog much ka naman nayan

$ 0.00
2 years ago

Salamat po..Opo sulit din yong pagod..kinain ko nalang ng madami.hahaha

$ 0.00
2 years ago

Happy birthday 🎉 nice themed i like blue hehehhe lalaki ba?

$ 0.00
2 years ago

Oo boy nga po..thank you

$ 0.00
2 years ago

Kabongga naman ng design .. Pahinga na muna po hehe

$ 0.00
2 years ago

Oo sis pinaghandaan kasi bunso and first birthday pa.heheh

$ 0.00
2 years ago

Happy bday sa pamangkin mj sissy, hehe wala talaga akong maalala sa bday ko kc normal day lang hehehehe

$ 0.00
2 years ago

Heheh...madami pa naman sissy na birthday yong darating..malay mo maging unforgettable na.heheh

$ 0.00
2 years ago