Minsan

4 19
Avatar for Krizzy
Written by
3 years ago

Minsan sa aking buhay,

Ako'y umibig ng tapat sa isang taong,

Di ko naman lubusang kilala.

Refrain:

Saglit ko lang syang nakita,

Saglit ko lang syang nakasama.

Ngunit ano itong nadama?

Damdamin na kakaiba.

Bakit ba?

Nagkaganito ang aking buhay?

Bigla na lang nagbago,

Simula ng makilala sya.

Kay hirap naman,

Kay gulo-gulo naman.

Bakit ba ganito,nakakalito..

Chorus:

Sana'y malaman ko ohhh...

At sana,malaman ko agad,

Para naman alam ko ang aking gagawin..

At sana,pag nalaman ko ito,

Ay hindi pa huli ang lahat-lahat sa amin...

Go to refrain then repeat chorus....

Actually this is a simple song na ginawa ko nung highschool para sa crush ko na gagraduate na. I'm only in my 2nd year and he is in his 4th year,hehe. Don't know kung magugustuhan niyo. Pero until now di ko pa nakakalimutan tong kantang to. Simple lang at madaling kabisaduhin..😁

4
$ 0.00

Comments

Sarap mag throwback minsan pag masyadong stressful ang kasalukuyan 😁

$ 0.00
3 years ago

Truth! Sinabi mo pa. Kinakanta q nga yan habang sinusulat q. Nagtataka c hubby kung bakit di daw pamilyar sa kanya ung lyrics,,haha

$ 0.00
3 years ago