Pasaway kong Pamangkin*

0 16
Avatar for Kimpot14
4 years ago

Mayroon akong pamingkin na pasaway babae pa naman ito, Palagi namin ito pinag sasabihan dahil bolakbol sa pag aaral nasa high school pa lang sya, Ako bilang tita nya nasesermonan ko rin sya dahil mali mali naman ginagawa nya hindi sya naawa sa Ate ko na magulang nya hindi tumitigil kaka hanap buhay matustusan lang pag aaral nila idagdag mo po ang asawang tamad ng Ate ka kayo paanong hindi ka mag sesermon,... Pilit kong pinapa intindi sa kanya ang sitwasyon nila magkakapatid mag aral sila ng mabuti para rin naman sa kanila ito, Pero wala sadyang matigas ang ulo...

Dahil nga sa katigasan ng ulo ayun ang napala nga kaka barkada nya, Nabuntis ng wala sa oras, Juskoo mga kabataan ngayon, Nabuntis sya at ngayon na magulang na rin sya saka nya naiisip lahat ng pinag sesermon ko sa kanya, Tama daw kami dapat nakinig na lang sya at hindi inuna ang katigasan ng ulo, Palagi talagang nasa huli ang pag sisisi, Sympre pamangkin ko pa rin yun kahit nakakainis hindi naman namin matiis, Kung minsan pinapadalahan namin ng pera at mga gamit ng baby nya....

1
$ 0.00

Comments

nako..yan isa sa mga problema sa school namin. early teenage pregnancy. ilang taong gulang na ba siya maam?

$ 0.00
4 years ago

16 po sya ng mabuntis Sir.... Matigas kase ang ulo eh, Kapag pinag sasabihan ko galit pa, dumating pa nga sa point na binlock ako sa fb hehe kase chinachat ko sya

$ 0.00
4 years ago

nako teenager pa nga. na saan pala mga magulang niya sir?nasa huli ang pagsisisi. ung iba ayaw pa makinig.

$ 0.00
4 years ago

Hehe babae po ako Sir... Nasa probinsya na po sila, kasama ang Mama nya... mabuti na nga lang po at pinanagutan sya nung lalaki kaya lang di na sya naka graduate man lang ng high school.

$ 0.00
4 years ago