Pagpapatawad*

1 13

May ilan sa atin na hirap talaga mag patawad sa taong nakagawa sa kanila ng pagkakamali o mabigat na kasalanan Kaya hindi natin sila masisisi kinakailangan ng mahaba habang panahon para mag hilom ang sugat at mapatawad ka ng taong nagawan mo ng pagkakamali...Hindi rin kase madali ang magpatawad ako man ay nahirapan din sa ganitong sitwasyon ang patawarin ang taong mahal na mahal ko at inakalang sya ang magproprotekta sa akin, Kinakailangan talagang lumayo sa tao na yun at panahon para makapag isip isip mahabang panahon din bago ko sya tuloyang napatawad pero hindi na maibabalik sa dati ang aming pag sasama nagkaroon na ito ng lamat.

Tunay ngang masarap sa pakiramdam na wala ka ng dinadalang bigat sa kalooban, Kusa ko na syang napatawad oo naaalala ko ang mga nangyare pero kumpara dati hindi na ito ganon kasakit... Sabi nga nila Kung ang Dyos nga nagpapatawad Tao pa kaya...

1
$ 0.00

Comments

oo it takes time para makalimot sa taong may pagkakamali.sa iyo. pero Panginoon nga kayang magpatawad tayo pa kaya?

$ 0.00
4 years ago