Masipag:

0 7
Avatar for Kimpot14
4 years ago

Kapag naririnig ko ang sakitang ito, Mama ko agad naaalala ko dito, Napaka sipag kase nya hindi lang sa gawaing bahay pati na rin sa pag tatrabaho, Wala syang ibang inisip kung hindi kaming mga anak nya, Tunay ngang napaka sipag nya.. Saludo ako sa aking Ina dahil hindi nya kami pinabayaan simula pa noong bata kami hanggang sa paglaki namin naka alalay pa rin sya, Kaya nyang pagsabayin ang pag aalaga samin at pag tatrabaho, Inaasikaso kami sa pag pasok sa iskwela, ipinagluluto inaasikaso at inaalagaan..

Wonderwoman nga talaga ang mga Nanay na handang mag sakripisyo para sa anak mabigyan lang ito ng maayos na pamumuhay, Salamat at may kinagisnan kaming Nanay na tulad ng Mama'ko. ❤️😘 Walang katumbas lahat ng paghihirap mo, Kaya kahit na tumatanggi ka minsan sa mga tulong namin ay ipinipilit pa rin namin ito para makabawi man lang kami sa iyo. 'Mapasaya at mapangiti ka namin sobrang sarap na nun sa pakiramdam...

Salute to all Nanay, Mama, Mommy na masisipag at maalaga sa mga anak nila...

1
$ 0.00

Comments

oo dapat lang masisipag ang mga magulang lalo na ang isang ina. Daming tungkulin.sa bahay at mga responsibilidad.

$ 0.00
4 years ago

Gaya din siya ng nanay ko..sobrang sipag sa bahay ..parang nangangati mata nya pag may nakita syang madami...

$ 0.00
4 years ago

wala nang hihigit pa sa kasipan ng isang ina katulad ko lhat gagawin para lng sa ikabubuti ng pamilya.

$ 0.00
4 years ago