High school"

5 15
Avatar for Kimpot14
4 years ago

Napakasaya talaga ng pagiging high school, Ika nga eh High school life isa daw yun sa masayang yugto ng iyong pag aaral... Andyan ang asaran at tuksuan nyong mag kakaklase hindi mawawala ang bida bida jan o pabida lahat ay alam pero minsan ay nakakatulong din... Hindi mawawala dyna na merong tahimik lang at meron namang maingay sympre may matalino at merong hindi masyadong makasabay sa lecture.

Naalala ko pa nung high school days ko nakakatuwa kase kaming mag babarkada tulongan kami para makatapos hindi yung iwanan, kahit sa mga projects at assignment kami ay nagtutulongan, kung minsan naman magkakasama din sa kalokohan hindi literal na kalokohan kung di mga kakulitan lamang,... Ang saya saya mga tawanang hindi ko makakalimotan andyan pa yung pag dating ng exam eh nagkokopyahan hindi talaga ito maiiwasan pero bawal, pero pagkatapos ng exam at nakapasa kayo ang sarap sa pakiramdam, lalo na nung graduation nakakatuwa kase lahat kami ay makakatapos nakalungkot nga lang kase mag kakaiba n ng school na papasukan... Namiss ko yung barkadahan namin... Nakakamiss na sila... Hindi na natuloy ang reunion nagka covid pa.. Lalong di na natuloy.

4
$ 0.00

Comments

Nakakamiss ang pagiging high school student sobrang saya at less stress. Masaya din naman sa college pero walang tatalo sa high school life. The Best memories ever

$ 0.00
4 years ago

Tama ka๐Ÿ˜Š My high school life ang diko makaka limutan na mga araw๐Ÿ˜Š yung araw araw sobrang excited ka pumasok? Sobrang excited na makausap ang iyong mga kaklase, mga kaibigan na malapit sa iyo๐Ÿ˜Š Mga ala alang hirap ibaon sa limot, kase dun ka sa panahon na yun nag grow eh, dun ka sa panahon na yon mas nakilala mo ang sarili mo, ang nakatagong talento sa iyo, yung kahit dika naman matalino na mag aaral gaya ng iba pero gustong gusto mong pumapasok sa school not just to meet your friends but to learn too๐Ÿ˜Š And i can say na My High school days are memories that should be treasured ๐Ÿ˜Š

$ 0.00
4 years ago

Ang sarap kaya balikan ang highschool life,,,subrang saya

$ 0.00
4 years ago

Hello po ako po si Daniel, 16 na taong gulang. Masasabi ko na sa 4 na taon akong nag aaral sa high school, masasabi kong dito ko naramdaman ang pinakamasaya at pinakamalungkot na nangyari sa paaralan. Pinakamasaya sapagkat may bonding time kamk palagi, syempre yung asaran at tuksuan at less stress. At pinakamalungkot kasi dito ko maranasang mabully, ijudge ng tao at masaktan ang puso. Pero kahit ganoon ay masasabi ko na High School Life does have best memories ever

$ 0.00
4 years ago

Nakaka miss ang highschool life and less stress.

$ 0.00
4 years ago