C. A. T"

0 14
Avatar for Kimpot14
4 years ago

Sino kaya dito sa mga Ka-tambay ang nakaranas nito, Dati kase sa paaralan mayroon pa talagang C. A. T' required na pasukan mo yun at ang sabi hindi ka makaka graduate kapag hindi ka nag CAT'.... Kung yung iba tuwang tuwa sila sa ganon ako naman kabaliktaran dahil nung panahon na nag aaral ako, Ayaw ko talaga mag C. A. T dahil ang tapang nung commandant namin lalaki sya, Hindi namin kaklase... Naiinis ako kase parang may galit sya sakin palagi nya ako pinupuntirya, Kahit na hindi naman ako nagkakamali pinaparusahan nya ako... Kaya ayaw ko na nun mag C. A. T Haha dumating nga sa Poing na umiiyak na ako.

Kaya lang nakabawi naman ako sa kanya kase nalaman ko ang sikreto nya😂 Gusto pala akong ligawan pero ang pamamaraan nya para mapansin ko palagi akong inisin tuwing C. A. T class namin, Hahahaha Pasensyahan tayo ngayon busted ko na sya agad, mabuti na lang pala at may nagsabi sakin noon, Atleast nung nalaman nya na busted na sya, bumait na sya sakin, at nakikipag kaibigan pa, Kaloka ang C. A.T experience ko.,

1
$ 0.00

Comments

Ako di ko na naranasan Yan kasi wala na Yan nung panahon ko pero yung pinsan ko nakaranas nyan nako napaka hirap daw pero Sabi masaya daw Yan Lalo na pag masungit Yung commander kasi iniisip daw nila ng mga classmate nya hahaha

$ 0.00
4 years ago

Naku relate ako dyan. Ahaha ako naman crush na crush ko yung pinaka head nila . yung feeling na nag CAT ka kilig na kilig ka. ahah at d lang yun nalaman ko din na gusto niya ko kaso walang naging kami. Aha

$ 0.00
4 years ago

Talupad!!!humanay!!

$ 0.00
4 years ago