Boses Palaka"

7 12
Avatar for Kimpot14
4 years ago

Haha Natatawa na kaagad ako, Kase ba naman hindi ako nabiyayaan ng magandang boses kaya ayan tuloy boses palaka daw ako." Hindi naman ako naiinis dahil totoo naman Haha, ang ipinaggataka ko lang bakit yung mga kapatid ko magaganda ang boses kaya tuloy kapag nag vivideoke sila na out of place ako paano gaganda ng boses eh nakakahiya makisingit ng kanta kaya tamang ako nalang taga select ng kanta nila.

Sa tuwing nagkakasama sama kaming magkakapatid hindi sympre mawawala ang Videoke at asahan ko na na tutuksuhin na naman ako, Bunso ako sa anim na magkakapatid sabi nila latak na ako" pero bakit hindi pa daw gumanda boses ko palagi nilang tukso sa akin pero hindi naman ako napipikon kase alam kong nagalalambing lang sila... Kaya humanda naman sila kapag nahawakan ko ang Mic. kase kanta ako ng kanta Haha kahit pumipiyok na. Pambawi ko yun sa kanila.. Masaya lang ako kase magkakalayo man kami, magkakasundo pa rin kami... " Pinaka kabilin bilinan kase ng Mama namin na huwag na huwag kaming mag aaway, 😘❤️

7
$ 0.00

Comments

Maganda yan dapat talaga nagtutulungan at nakakasundo ang magkakapatid.. Kahit my mga tampuhan dapat magkaisa parin kahit anong mangyari

$ 0.00
4 years ago

grabe naman yan maam boses palaka. hehe.. wag mo nang isipin yon importante may boses at makapagsasalita kayo.

$ 0.00
4 years ago

Haha oo nga po Sir, natatawa lang talaga po kase ako kase hindi maganda boses ko, pero tama po kayo ang mahalaga eh nakakapg salita ako ng maayos.... 😊

$ 0.00
4 years ago

Parang kami magkakapatid mahihilig kami mag videoke . Kahit wala naman magagandang boses . Iya sa bonding moment namin. Yung kahit pumipiyok piyon kana. ahaha masarap kumanta kahit hindi mganda ang boses.

$ 0.00
4 years ago

Boses plaka talaga 😟 Hahahhahahhahahahhhhhhaha Hahhahahhahahaha grabi ntawa ako Anong kind noses nyu Reply please!! ..........

$ 0.00
4 years ago

Hahahaha Kokak Kokak Poooo🤣🤣 Eh kase pumipiyok pa.... 😂

$ 0.00
4 years ago

sabi na lung kung ano ang puno ay siya rin ang bunga pero sa mga puno lang pala yun at hindi sa mga mag anak gaya ng sabi mo sadya talaga lng siguro n pg ka panganak pa lang natin ay may mg alikas na tayo na talento sa ating mga sarili depende na rin siguro yun kung paano mo mapalabas at mahahsa ako man ay hilig ko kumanta pero hindiu nmn ako ganun n boses palaka pero wala lng enjoy ko lng talaga n kuma kanta sa katunayan nka kanta n ako sa barko ng png woworkan ko bilang isang performer s crew show s harap ng mga apshero nmn $30 kda performance palakasan lng ng mukhahehehe.

$ 0.00
4 years ago