Almusal*

6 20
Avatar for Kimpot14
4 years ago

Almusal sa umaga sympre hindi mawawala ang mainit na kape' para sa aking panimula ang sarao naman kaseng humigop ng Kape' Ugaliing mga almusal dahil ito ang isa sa pinaka mahalagang meal sa isang araw, Pero sympre nakakalungkot dahil hindi lahat nakakapg almusal hindi lahat may pang almusal, Kaya ako everytime kakain, lubos ang aking pasasalamat kase may kinakain pa ako, Nakakapag almusal pa, at isang kabilin bilinan ng aming magulang huwag mag sasayang ng pagkain, Ubusin ang kinuha mong pagkain na inilagay sa iyong plato.

Dahil merong hindi na nakakain ng sapat sa isang araw, kaya huwag tayong mag sayang ng pagkain, at mahirap din kitaan ang perang ipapambili ng pagkain, Kaya magpasalamat tayo kung sobra sobra pa sa tatlong beses tayo nakakakain... Wag unahin ang reklamo kahit maliit na bagay matutong magpasalamat.

5
$ 0.00

Comments

This is Soo nice

$ 0.00
4 years ago

Ako mensan hindi ako nag almusal ,kasi gising ako 10:00 na diritso nalang lunch ang kain ko

$ 0.00
4 years ago

kape at pandesal ang pangunahin almusal ng mga pilipino sempre ung mga na LL mejo sosyal almusal nla.

$ 0.00
4 years ago

Gandang umaga sa ating lahat..yes laging magpasalamat sa Diyos sa lahat ng biyayang ating natatanggap..

$ 0.00
4 years ago

Tama. Lagi tayong magpasalamat sa kanya sa lahat lahat ng blessings na binibigay nya satin. At importante wag nating sayangin lalo na kung ito ay pagkain. Gaya ng sabi mo marami na po ang hindi nakakakain ng sapat ngayong may pandemya tayong kinakaharap. Ingat tayong lahat at God bless us.

$ 0.00
4 years ago

Tama, lagi magpasalamat sa lahat ng biyaya na natatanggap natin sa buhay.

$ 0.00
4 years ago

Maswerti tayong mga may kinakaen sa bawat araw, lalo na sa panahon ngayon. Di biro ito sa mga wala talagang ipon at nawalan ng trabaho, kaya tayo'y magpapasalamat sa ating Panginoon.

$ 0.00
4 years ago