My Love Story ( Tagalog) Binibining Marikit ng buhay ko😍 PART II

10 53

Hanggang Sa Naging Classmate ko sya sa Ibang Subject Kasi Magkaiba kame Ng Course Criminology sya Kahit Babae sya Ang tangkad nya Kasi kesa sakin sya 5'8 tapos ako 5'5 lang hehehe ang cute nya talaga promise mga lods.

Hindi ko tlaga inaakala na makikilala kita ko sya active sya sa school maraming nagkakagusto sa sakanya samantalang ako pala absent pumapasok ng lasing hanggang sa nag meeting kame tapos sya yung napiling pang laban ng team namin sa beauty contest kase nga maganda sya tapos matangkad maganda ngumiti at sexy pa.

Tapos isang gabe I add ko sya sa fb and then naging magka chat kame umaabot nga yung chat namin hanggang 3AM ng umaga.

Hanggang sa yung topic natin sa chat ay naging about sa crush crush tinanong ko sya kung sino crush nya sa school.

Sya: Dalawa crush ko sa school

Ako: Ang Swerte naman ng crush mo.

Sya: Luh pano naman yun naging swerte?

Ako:Syempre crush mo sya ang ganda mo kaya.

Sya: Bolero kapo kuaaa hahahah..

Ako: Hala hindi po ako bolero, sino pala yung maswerteng crush mo sa school?

Sya: Sasabihin ko sayo yung isa pero secret lang natin ha kua?

Ako: Opoh naman mapagkakatiwalaan mo naman ako eh.

Sya: Kua yung isa kong crush yung president ng school natin.

Ako: Hala ang swerte naman nun. Sino pala yung isa??

Sya: Confidential pa kua eh ayaw kopo sabihin.

Ako: Ahh ok poh ateh 😊

TO BE CONTINUED NALANG MGA LODS KAPAGOD EH PERO MAY PART III PA TO 😘

YUNG PICTURE NGA PALA NITO YUNG PICTURE NAMING DALAWA ANG TANGKAD NYA NOHH😍❤️ NANGLILIGAW PALANG AKO SA KANYA NYAN KAYA MEDYO DISTANCE PA AKO NAHIHIYA AKO EH

11
$ 0.00
Sponsors of Kimchie
empty
empty
empty

Comments

parehas tayo tol matangkad na maganda pa sumali rin sya sa naging pambato ng crim hanggang ngayon crush ko parin sayang lng hanggang friends lng kami hahah

$ 0.00
3 years ago

aww diskartehan mo na tol

$ 0.00
3 years ago

tol subscribe moko subscribe dn kita tapos watch mo lahat ng article ko ganun dn ako sau tapos comment dn

$ 0.00
3 years ago

cge tol supotahan lng

$ 0.00
3 years ago

tapos paki thumbs up narin

$ 0.00
3 years ago

naks naman pumupuso ang batang ito haha.. cge keep us posted sa continuation ng kwento niyo... keep it up!

$ 0.00
3 years ago

hehe ok lang poh ba yung kwento hndi poh ba sya pangit basahin or magulo?

$ 0.00
3 years ago

hindi ok lang yan. go lang ng go. sugod lang ng sugod sa pagsulat basta original go lang hehehe.. walang right or wrong sa pagsusulat ng damdamin o story ng buhay mo hehe

$ 0.00
3 years ago

yieee lamat poh 😍

$ 0.00
3 years ago