My Love Story ( Tagalog) Binibining Marikit ng buhay ko😍 PART I

14 22

Hi Guyz ako nga pla si Kim lalake ako, 25 Years old na ako Taga palawan ako sa palawan ako pinanganak at dahil sa hirap ng buhay Lumipat Kami Sa Cavite, Hanggang sa Lumake ako Hanggang maging 25 Years Old naisipan kong mag bakasyon sa Palawan sa Bayan kong Sinilangan Pra makita ko rin Kung Gano ka ganda ang palawan.

bigla ko ring naisipan mag aral sa isang college school dto 2nd year college na ako nung nakilala ko si Chie sya yung babaeng matangkad maganda masipag mabait at Higit sa lahat Masipag Mag aral mapag mahal sa pamilya nya, hindi ko nga akalain na makikilala ko sya eh.

Sa Susunod napo Part II

8
$ 0.00
Sponsors of Kimchie
empty
empty
empty

Comments

ilang taon na si marikit tol

$ 0.00
3 years ago

19 palang sya tol pa subscribe nman ako tol tapos pa thumbs up lahat ng articles ko

$ 0.00
3 years ago

lalake ka pala hahaha. i've never been to palawan. sana some day makapunta kami ng family ko jan. hopefuly after lockdown... haha sana pag okay na ang lahat. medyo nakakatakot pa bumyahe haha

$ 0.00
3 years ago

opo lalaki poh ako hehe may part II papo real life kopo to maam hehe

$ 0.00
3 years ago

nakita ko nga hehe.... ako din real life ako magpost pero i'm thinking of making some short stories din na hindi tungkol sa buhay ko. kasi feeling ko boring pag puro buhay ko kasi di naman masyadong madaming ganap sa buhay ko haha

$ 0.00
3 years ago

aww hahah saken nga din poh eh pero wala eh yun lang trip kong I kwento eh heheheh

$ 0.00
3 years ago

ok lang yan. kung saan ka kumportable. mas mganda.. mas makakaexpress ka ng sarili mo kapag kumportable ka dba

$ 0.00
3 years ago

opoh maraming salamat pohhh ❤️❤️

$ 0.00
3 years ago

cge buh-bye. tulog ana o maaga pa? ako nagiisp pa ako ng isusulat ahahaha

$ 0.00
3 years ago

opoh ateh ako dn pag sinipag magsusulat poh ulet ako heehhehehe ❤️

$ 0.00
3 years ago

cge lang go... go lang ng go. ako sa comment muna ako kasi parang nagloloko pa din ang readcash. di pa din kasi pumapasok yug credits ko sa article kaya sa comments muna ako tumatambay... para makaipon ng point

$ 0.00
3 years ago

hala ateh saakin man pumapasok man ung 20 points kada post kopo ng 500 articles bat poh sau hnd mag 100 na nga poh points ko ateh kaka post kopo ng 500 characters articles ehh

$ 0.00
3 years ago

kaninang hapon kasi hindi. baka okay na ahaha. di ko pa nasubukan magpost ngayon subukan ko nga ahaha...

$ 0.00
3 years ago