Benipisyo ng Aloe vera

2 22

Dati ay kung anu ano ang ginagamit ko sa aking mukha.

Nung una ponds ang ginagamit ko,, hindu ko hiyang..Nagka pimples ako,

grabe as in madami.. Nag try ako mag maxi peel,,

ayon medyo kuminis naman ng kunti.. Pero nung nasubukan

ko ang Aloe vera gel ay mas lalong gumanda ang kutis ko.

Medyo may kamahalan kumpara sa ginagamit ko dati...

Pero worth it naman.. So ngayon hindi na ako gagamit

ng other products bukod dito..

Salamat at may nag rekomenda sakin neto..

Sayo ate na online seller,, Salamat po.

BINAGO MO ANG BUHAY KO.. Salamat...

10
$ 0.00

Comments

Ma try ko nga din to salamat po sa information.

$ 0.00
3 years ago

Yes I'm also user of that, and it's a great product, It makes my face soften and it's really effective, it makes avoiding pimples and oily face. I really love this one. Buti nalang gumawa ka NG ganitong artikulo NG malaman din NG mga readers ang mga benipisyong meron ang ganitong prudukto/aloevera.

$ 0.00
3 years ago

wow talaga bang effective yan? i use Natural aloe vera yung nakatanim talaga sa bakuran namin. and maganda talaga siya. Medyo hesitant lang ako sa ibang products kasi natatakot ako sa chemical na nandun pero thanks sa post mo, it enlightens me.

$ 0.00
3 years ago