Kung Makikita Mo lang

21 19
Avatar for Jthan
Written by
3 years ago

Kung Makikita mo lang sana ang laman ng aking puso sana nauunawaan mo ako,

Mauunawaan mo kung bakit may kirot dito sa puso ko na di ko mawari kung saan.

Kung makikita mo lang ang isip ko baka sakaling maintindihan mo din ako,

Maintindihan ang aking planuhin sa buhay na sayo lang laan.

Kung makikita mo ang ang bawat galaw ko baka mahalin mo din ako,

Mahalin ang tulad ko na ang kasalanan lang naman ay mahalin ka ng wagas.

Kung Makikita Mo lang sana..

@Jthan

9
$ 0.00
Sponsors of Jthan
empty
empty
empty

Comments

Wow nice article! Good job!

$ 0.00
3 years ago

thanks to you.

$ 0.00
3 years ago

Galing πŸ‘πŸ‘πŸ‘

$ 0.00
3 years ago

salamat po ng marami.

$ 0.00
3 years ago

Welcome po

$ 0.00
3 years ago

wow..in love much si maam,swerte naman ng lalaki na kung makikita niya lang ,ikaw na nga..mm

$ 0.00
3 years ago

Hi let's sub to sub?

$ 0.00
3 years ago

Parang lihim na pagtingin lang a, sabihin mo na habang nararamdaman mo pa, baka magsisi ka pag di mo nasabi.

$ 0.00
3 years ago

haha πŸ‘‰ πŸ‘ˆ

$ 0.00
3 years ago

Amzing

$ 0.00
3 years ago

Awesome post

$ 0.00
3 years ago

Nice lods pwede nato gawan ng kanta! Wait kunin ko lang gitara ko hahaha d pala ako marunong

$ 0.00
3 years ago

hahaha kala ko talaga eh.. thanks

$ 0.00
3 years ago

Ganda Naman dear. But anyway dear Hindi tlga natin mapilit ang isang tao na mahalin Tayo.

$ 0.00
3 years ago

hahaha di ko naman din pinipilit.

$ 0.00
3 years ago

Kilala ko Naman yan sya sis☺️

$ 0.00
3 years ago

huh?

$ 0.00
3 years ago

Thanks for sharing the article

$ 0.00
3 years ago

Galing

$ 0.00
3 years ago

hehehe simple nga lang yan eh tinamad na ako buohin eheheh

$ 0.00
3 years ago

Haha

$ 0.00
3 years ago