i miss my lola😢😢

22 47
Avatar for Jenram07
3 years ago

my grandma is my bestfriend,my second mom,sya ang nasasabihan ko ng mga kilig moments na ngyayari sa buhay ko.sya ung lola na suportive lahat binibigay nya.para sa mga anak at apo nya.sobrang saya namin together tabi kami matulog😪 bago matulog kwentuhan muna hanggang sa antukin na kami.hanggang ung lahat pala ng msasayang ngyri na un ay kapalit ng isang malungkot😢na hanggang sa ala ala nalng maibabalik😢dahil wala na sya😢masaya kc wla n syang mararamdmn n skit ..mlungkot kc khit n kailan dko n sya mkikita at makaksama😢😢na halos nasaksihan ko kung paano sya mawala 😢😢ang hirap tnggapin n wala na ang pinakamamahal kong lola😭😭inang hanggang sa muli.mhal n mhl kita😢😘

24
$ 0.20
$ 0.20 from @TheRandomRewarder

Comments

I feel you. Mas close din ako sa lola ko sa father side. Broken family kasi kami. Lagi nag-aaway parents ko hanggang sa naghiwalay sila. Habang lumalaki, masasabi kong si lola lang anjan para sakin. Sya lang yung nagpakita ng genuine care sakin. My parents, super busy lang sila magalit sa isat-isa na nakimutan na nila obligasyon nila as a parent. Kaya nung namatay si lola, gumuho talaga mundo ko. Sa sobrang sakit, it took me a few months before ako nakapagsalita ulit kasi dinamdam ko talaga...

$ 0.00
3 years ago

kaya nga ang hirap tnggapin😢kc halos lgi kyo mgkasama tas sa isang iglap wla na.iba p nmn ang care ng mga lola😔😔

$ 0.00
3 years ago

I understand how you feel. Namimiss ko din lola ko sa father side. Siya kasi yung partner in crime ko kumbaga. Takbuhan kapag napapagalitan ni mama at taga dagdag ng baon. Nung bata pa ko sabi ni mama nagkakasakit daw kami ni lola parehas kapag matagal na nawalat sa isa't isa. Though medyo bata pa ko, yung sakit ramdam na ramdam talaga 😭😭

$ 0.00
3 years ago

opo.iba mgmhal ang mga lola sv nga nla anak nla napapalo nila pero sa apo hndi nla mgawa😊

$ 0.00
3 years ago

I feel you, My grandmother and I are also really close to each other, It might sound weird that my Lola is even more techy and teen ager type than my Mother. That's me and my grandma really get along, especially in terms of new series and crushes. We really never run out of stories to tell to each other, even though we're liging together for years already HAHAHA

$ 0.00
3 years ago

mas open pa tayo sa mga lola rather than our parents😅

$ 0.00
3 years ago

Wow so sorry please subscribe

$ 0.00
3 years ago

Very sad story.. subscribe me

$ 0.00
3 years ago

😢😢

$ 0.00
3 years ago

Lovely lola. Ganyang din ang lola ko. Very cool. Kaya nakakamiss sobra 😥😥

$ 0.00
3 years ago

haayy kaya nga po..para silang bumabalik sa teen😊

$ 0.00
3 years ago

Ang mas nakakamiss dun mas cool pa sayo ang lola hehe. Marunong sumakay s trip ng mga apo 😊

$ 0.00
3 years ago

opo 😊nakakaride sila😊

$ 0.00
3 years ago

Iba talaga ang love ng lola sa apo. I miss my lola so much too

$ 0.00
3 years ago

i feel u😢😢😢

$ 0.00
3 years ago