Si Mama Kung Paepal

0 2

Kakagising ko lang PO ngayon,napuyat ako Sa kaka ML at kakaisip Ng bagong isusulat.

Nagsimula na akong mag type para makapag post.Wala pa akong kain Kasi kakagising ko lang PO pero akoy napag utosan Ng aking Ina na pumonta SA labasan para ipagawa Ang aming tv.Sabi ko Kay mama diba bawàl lumabas?Sabi Ng mama ko anong bawàl lumabas?Ano gagaya ka SA kanta ni KIM CHU? Haha natawa ako SA sinabi ni mama😂😂😂

Papunta na ako SA labasan ngayon subrang init at akoy balot na balot dahil Hindi natin Alam may virus pa SA paligid.Bumalik din ako agad Kasi Wala Naman daw sira Yong tv namin grabe si mama talaga utos Ng utos Wala Naman kwenta Ang utos naku Naman si mama talaga pinahirapan pa ako.

1
$ 0.00

Comments

Ganyan talaga ang mga nanay.Syempre wala ibang mautusan.Nanay ko nga kahit may sarili na akong pamilya inuutusan parin ako.Minsan nagrereklamo nlang ako.

$ 0.00
3 years ago

Ou nga ee.ako Kasi Yong palaging nauutusan kahit Ang dami namin dito SA bahay.

$ 0.00
3 years ago

hahaha wala kang magagawa sumunod ka nalang haha...

$ 0.00
3 years ago

hhahaha ganyan talga sila hahha wala tayung magagawa

$ 0.00
3 years ago

Ou nga eh kainis lang walang kwenta Yong mga pinag uutos nila nabitin ako SA Kain Ng inutosan ako Ng walang kwenta.haha

$ 0.00
3 years ago

Hahahaha para may magawa ka dw nmang iba hehehe

$ 0.00
3 years ago

Parang ganun na nga siguro Kasi puro nalang ako dotdot SA cellphone ko Mula Umaga hanggang Gabi.

$ 0.00
3 years ago

Para ka pla ung mga kapatid kong lalake pggcng sa umaga mas inuuna pg-i ml kesa kumain

$ 0.00
3 years ago

Nag aabang Kasi SA mga bagong skin at pa game ni moonton.hehe minsan lang Naman sis.pag nag start kana maglaro SA subrang Bobo Ng kakampi mo mapapamura ka at Hindi namamalayan Yong oras .

$ 0.00
3 years ago

Ay naku gnyan tlga mga brother ko ung kala mo my kaaway un pala nglalaro lng hahaha

$ 0.00
3 years ago

Hehe madami pala kaming addict SA ML.marami nga din naghihiwalay Ng dahil lang SA ml Kasi mas inuuna pa Ang ml kisa jowa mas kinakausap pa Ang mga kalaro kisa jowa.Iba din Kasi talaga Ng ML SA generation ngayon.

$ 0.00
3 years ago

Kaya nga ewan ko nga bkit anong meron jn sa ml na yn nagagalit na nanay nmin sa knila kasi d makagising ng maag sila kasi katulong sa canteen nmin hnd makapasok mga katulong mahirap sasakyan eh.

$ 0.00
3 years ago

Try mo sis para malaman mo at first magagalit ako SA jowa ko Kasi ml sya Ng ml halos Hindi na ako kinakausap at chinachat kaya nga nag try ako sis nag install ako.at first medyo nalilito ako pero Ng nag start na akong mag laro ay sus sis subrang Ganda Lalo na pag palagi Kang panalo halos Hindi na ako kinakain mkapaglaro lang Ng ml ngayon nga nag party kami Ng jowa ko kasama kami SA ml sya taga buhat ko SA game.kasi mythic na Yong rank nya at ako legend palang.

$ 0.00
3 years ago

Hahaha wala ako tym jn my baby ako eh minsan nga kahit gusto ko mgpahinga dna magawa kasi pgtulog nia kelangan gumawa ng dapt gawin sa bhay.

$ 0.00
3 years ago

Ay hehe.akala ko dalaga kapa.

$ 0.00
3 years ago

Ay hnd dala na hehehe...1st time mom at age of 33 npagsawaan ko na pgkadalaga ska matagal dn bago ngkababy 4 yrs dn...pero all in all mag 11 yrs na kmi napatigil sa bahay kaya kung ano ano gingawa pg nakahwak ng cp.

$ 0.00
3 years ago

Luh Ang taga din pala bago kayo nag kaanak.ano PO ginawa nyo para mabuntis?Kasi bihira nalang ngayon mabuntis SA edad na 30 plus.

$ 0.00
3 years ago

Ngpahinga ako kasi pgtitinda ginagawa ko nun lge puyat kasi need gumising ng maaga..at ska ngpataas ng matres msyadong mababa matres ko irregular pti mens ko..folic acid ung ininom ko lge nun

$ 0.00
3 years ago

Ah ganun po ba ma'am.parang sakin din mababa matress ko kahit dalaga pa ako parang nahihirapan din siguro akong mabuntis.mahirap talaga mag buntis Lalo na pag stress palagi.

$ 0.00
3 years ago

Kelangan rest bwal mgpuyat ska kain ng masustansya tpos need dn ng vitamins.

$ 0.00
3 years ago

Your article is very nice but your story is too short. I think you write biggest post. Carry on your writing capacity.

$ 0.00
3 years ago

Thank you,and thank you for your advice I think I need to improve my writing skills and develop it.

$ 0.00
3 years ago

Nice one

$ 0.00
3 years ago

Hello

$ 0.00
3 years ago

Good evening po sayo keep on Commenting on my post magkakapoints kadin.salamat po

$ 0.00
3 years ago

Thank you po

$ 0.00
3 years ago

Hahahahahahahahha stop ka muna mag ml. dito ka muna sa read.cash tatambay para may pang load ka. subscribe back po thanks.

$ 0.00
3 years ago