A stalker

49 51
Avatar for Jeansapphire39
1 year ago

#Blog 248

Sometimes life is so unfair. That some are lucky to have their true love. Although were not perfect and no one is perfect. A lot of hindrance in our life. We cant do any things that we want to. Think first before we act. Problems are really normal for us and that's the reason we need to overcome the consequences.

If only I could turn back the times. Since I don't have any topic to share but maybe this one is okay. Im hesitate to share it here but maybe some really experience with this kind of situation. Judged me if you like hehehe, it's your choice by the way. Let's start now and fasten your seatbelt.

Its him.. a stalker🤭

His the one bothering me at Facebook. I know him because we have the same school in highschool but we're not closed. His my senior and we know each other of course. He just add me last January and his too shy to chat me as what he told me. His always present in my "my day". A stalker hahaha.

Sometimes I didn't reply him and delete his messages but when I read this message "my pa nanligaw ko dati kw sguro ako wyf ron( if I court you before maybe you will be my wife). Oh my! It's shocking hahaha. I teased him, don't be like that coz were all committed. He said yuhh I know Jean and I just want to express my feelings on you when we were young. It's too late right?

Upon chatting with him, I have a lots of question about why me? Then his not really existing in my days that time. I mean I have more priorities. His a shy type also. As I remember, his a classmate of my closed friends which is Jeanete and Annalisa that now living at Norway. I share it also to them. I tell them why all of the sudden he had a guts to reveal on me.

Because of him I remember how my highschool life been memorable to me. Even my trainings at CAT(Citizen Army Training). I almost forgot that his MP(Military Police) that time. See I'm too much forgetful. I really don't care about him as what he said. Then I tell why I need to care? You don't even talk to me or just say hi when I see you at the field. Ah too shyness daw kasi sabi nya ulit.

However, he had a lot of questions and acting marites na talaga sya hahaha. I answer all of his questions. One more thing is, he want me to see in person if he can visit here in my place. The last time I see him is last 1998. We're getting old now hahaha then his acting weird for me. His getting into my nerves na mga beshy. Then he tell maybe we have the right time, soon. Luhhh may ganern hahaha. Tinatawanan ko na lang talaga sya kahit nacoconfused ako. Wlang forever mga besh diba?

Sponsors of Jeansapphire39
empty
empty
empty

Thanks to all my sponsors! Till now my renewal for sponsorship is still pending. Don't know what happened and I'll just wait for the good news about sponsoring.

June 16, 2020

11:16 am

Thursday

Philippines

The fighter mom,

©Jeansapphire39

16
$ 2.27
$ 1.92 from @TheRandomRewarder
$ 0.05 from @gertu13
$ 0.05 from @BCH_LOVER
+ 11
Sponsors of Jeansapphire39
empty
empty
empty
Avatar for Jeansapphire39
1 year ago

Comments

good afternoon sis ngayon lang ako nakavisit dito kay read hehe siguro sis gusto niya ilabas yung feeling niya for you but it's too late dahil may kanya kanya ma kayong pamilya hehe may ganun talaga sis kapag kasi may bagay na hindi mo nasabi sa crush or love mo before parang mabigat sa pakiramdam yun kaya siguro nagtapat siya sayo hehehee.

$ 0.01
1 year ago

Gud aftie sis! Buti nadalawa ka dito hehehe. Binabagabag siguro sya sis kya kinakantiyawan ko. Takot lng dw sya mabasted kya wlang lakas na loob. Hanggang tingin na lng sya sa akin hahaha.

$ 0.00
1 year ago

sana dinaan niya sa sulat sulat hehe hinayang tuloy siya ngayon.

$ 0.00
1 year ago

Hanggang diyan n lng sya sis hahaha. Bz kasi ako nong highskol halos di yan mkalapit sa akin.

$ 0.00
1 year ago

Kana laging gwapa ka sis, daghan jud ang magkagusto ba, hahaha. Pagkabasa na ko ani Naremember man nako to imo Daddy oi, hahaha

$ 0.01
1 year ago

Hahaha dugyot kaau ko sauna sis ky naitom sa training sa CAT. Na c daddy nko ky maintain mna sko Gmail mski bz sahay. Mga lamas rana sila sis sko life hahaha

$ 0.00
1 year ago

Hahaha, Ayay, kadaghan man sa lamas sa kinabuhi. Sanaol, char lang..😂😂

$ 0.00
1 year ago

Aw Isa na lng hahaha. Pero wa mn koy forever sis ui. Kalutugon pko ky sayu mta c kulot gaina.

$ 0.00
1 year ago

Ayeee...ate,,.. siguro kung may courage lang Siya na sabihin Ang feelings nya nako heheh

$ 0.01
1 year ago

Takot mbasted kamo sis at di dw sya mkalapit ksi dami nkapaligid sa akin eh mga kaibigan ko nmn lahat yun. Kaya kaibigan na lng din kmi ngayon. No strings attach, echos hahaha.

$ 0.00
1 year ago

Naku mukang marami Rami na akong nabasa na Love story dito hehe, lalanggamin tayo dito..tsarrss joke lang...Yan Kasi kapag too shy si boy ayan tuloy naunahan Ng iba..

$ 0.01
1 year ago

Nahawa ako sa kanila kasi hahaha. Wlang forever kaya wag na e push. Wla kasi akong topic na naisip eh at absent nga ako Ng 2 days. Bhla na hehehe.

$ 0.00
1 year ago

Hehe, mayroon yang forever charss ..hehe just believe lang

$ 0.00
1 year ago

Naku wag na umasa kasi mapanakit Yan hahaha .

$ 0.00
1 year ago

Kaloka sis ah,kung kailan may kanya-kanya na kayong buhay saka naman ganyn hahaha,ano yun may pagmahay jud

$ 0.00
1 year ago

Wahhh! Jusko natawa ako dito ate. May mga pamilya na kayo pero ganyan ang mga wordings nya. Whahaha. Nako, lumayo sa tukso.

$ 0.01
1 year ago

Tukso layuan mo ako hahaha. Binabara ko nga denn na wag mo ako guluhin ha kundi tatamaan ka sa akin🤣🤣...

$ 0.00
1 year ago

Haha isn't he is married sis? So far wala pa naman may nagganyan sa akin

$ 0.01
1 year ago

Married na sis kya nga sabi nya kung nagcourt pa sya sa akin non sana ako ang naging wife nya. Kya sabi ko sa knya wag nya ako guluhin hahaha. Tinatawanan ko na lng sya para maturn off sa akin.

$ 0.00
1 year ago

Hello, hehe baka type ka PA nya, ako naman ako nag stalk minsan sa mga classmates ko dati, pero never ako nag chat or nag reply aside from about reunion.

$ 0.01
1 year ago

Hanggang don na lng sya sis. Friends lng kaya ko maibigay sa knya. Ako din nagstalk sa mga crush ko non hahaha.

$ 0.00
1 year ago

Pareho pala tayo, kasi curious Lang if may pamilya na ba sya, hehe pero gang do'n Lang din.

$ 0.00
1 year ago

Kung happy ba sya diba hehehe. Minsan naging bahagi din nmn sila ng buhay natin noon.

$ 0.00
1 year ago

Oh my dear Jean, reading about your story with the stalker was so interesting... Shyness is very bad for someone who has this trait. Someone who is shy may never be able to achieve many of the things he desires or the person who love because of this trait.

$ 0.01
1 year ago

Thank you my dear Ellen and it's true. It's too late already so we need to be friends only hehehe.

$ 0.00
1 year ago

ah, if may asawa siya ngayon, you better ignore him ate lalo't ganyan mga sinasabi niya haha.. ganda mo naman kasi ayan tuloy hahaha

$ 0.01
1 year ago

May asawa na bunsoy at nurse pa. Sabi ko wag mo ako guluhin ha🤣🤣🤣. Panay pa din twag sa akin. Mabait tlga yan at late na nagreveal tska pa nagsisi. Di nmn ako mgnda ksi wala akong ka forever hahahaha.

Namiss kita bunsoy! Di ka na bz?

$ 0.00
1 year ago

Sis meron akong friend na ganian. Schoolmate ko ng elem. Ung boy hiwalay na siya now sa aswa nia. Pero nadevelop sila ng m8 din namin na dalaga pa til now. Kya sila mggf now.

$ 0.01
1 year ago

Buti pa sila sis hehehe. Kmi di pwede eh. Kya sbi ko friends na lng tlaga tayo.

$ 0.00
1 year ago

Korek friend

$ 0.00
1 year ago

Bka naman ngaun nya lng marealize sis na type ka nya pla dati🤣

$ 0.01
1 year ago

Dati pa sis nong 2nd year pa ako then sya 3rd yr na. Malapit lng ksi classroom nmin noon kaya nakikita nga Ako lagi pero di ko nmn sya expect.

$ 0.00
1 year ago

maybe when he was in school he liked you jean but because he has a shy nature he can't express his feelings for you. I also felt the same way when someone I used to know when I was in school and some time ago we met on social media because I didn't know he was married finally the words I uttered made him laugh because he replied to me that he already has a child and ohh ..how ashamed I am.

$ 0.01
1 year ago

Too much shyness is not good hehehe. Then you can realized it when it's too late already. Are you a boy?

$ 0.00
1 year ago

yes right, I am a man who is looking for true love.

$ 0.00
1 year ago

I thought your a girl coz the way you used "he" in your comment hehehe. Better choose the right one for you so that you will not regret at the end.

$ 0.00
1 year ago

I suddenly remember the boy who also had a secret crush on me before, Because of shyness he also didn't get a chance to confess but it's all in the past now and we don't have any communication anymore.

$ 0.01
1 year ago

Ohh may gnun ka din pala sis hehehe. Pero eto hanep tlaga ksi hinanap ako sa fb noon pa pero di nya ma add ksi nahihiya pa din sya hahaha. Tumatwag kya sya sis.

$ 0.00
1 year ago

Luh parang pbb teens. Kung wala na syang asawa at kung mabait at masipag naman, at kung ok lang sa mga anak mo. Then why not?. Charot. Kayo pa rin po ang masusunod.

$ 0.01
1 year ago

Hahaha parang balik teenagers ako sis ui. Natwa ako sa knya at nakakashocked. Wla nmn prblma sa mga anak ko at sympre nag iisip din ako ksi may asawa na yun. Yoko maging kontrabida

$ 0.00
1 year ago

Meron ka palang secret admirer noon sis. Hehe ma shocked ka nalang kasi now na g confessed siya sa haba ng panahon na lumipas.

$ 0.01
1 year ago

Lagi sis ui.. nauwaw ko ron sko article ky lutang ko pirmi. Way idea ba. Na ambot twhna nga wa mn sd mo action sauna pa di kami unta ron hahaha.

$ 0.00
1 year ago

Mao gayud sis basi nauwaw siya sauna sis maong wala siya mi confess.

$ 0.00
1 year ago

Uwaw dw kaau sya nko. Pero krn manawag sya nko sis, ginoo ko magbalantay hahaha.

$ 0.00
1 year ago

Murag gitago niya iyang feelings sauna sis.

$ 0.00
1 year ago

Naa diay ingon ana sis nho? Weird sd. Nauwaw na nuon ko nya ba.

$ 0.00
1 year ago

from the actions of him, I can say he still have that feelings for you po hehehe

$ 0.01
1 year ago

True ka dyan! Kaya iniiba ko mga sagot ko hahaha. Ewan ko don sa knya at malaki ata tama sa akin hehehe.

$ 0.00
1 year ago

ahahaha

$ 0.00
1 year ago