Shoppe 12.12

15 22
Avatar for Jay997
Written by
2 years ago
Topics: Shopping

Binabati ko ang mga gising at nag pupuyat ngayon sapagkat sale na naman sa shoppe huling taon ng sale yata ito . Di lang ako sure by the way pati ako na wala sa Pilipinas ay talagang nabudol din.kanina habang ako ay nag no noise.cash ay bigla kung nakita ang post ng 12 12 sa Shoppe, ayon nakisilip din ako .kahit wala akong apps kasi Di yan allowed dito sa Kuwait. Pero sa website ako tumitigin.

At habang ako ay nakiki shoppe mag ka chat kami ng aking anak at ayon puyat din sa pag aabang ng shoppe, at ang lahat ng aking order ay ipinasa ko lamang sa kanya kasi siya ang oorder noon sapagkat Di nga ako allowed na mag order.at habang nag shoppe eh sabayan ko na din ng inom ng tea at kain ng galaxy para naman medyo relax sa pag pili ng mga bibilihin.

Parang Di ako makapaniwala sa kanyang mga presyo ang baba talaga ,pero ang Di ko sure eh ang quality ba kaya eh maganda naman ,pero sa mura naman ng presyo eh okey na din siguro,nag basa naman ako ng mga comments eh ang sabi naman ay sulit naman daw angmkanilang ibinayad , kaya naki order na din ako.

Kaya pala madami din nabubudol ng shoppe at lazada kapag sale kase sa mura at magaganda na paninda ,tapos free shipping pa .kaya lang Yong iba talaga eh nabuldol kasi pangit sa personal ang mga nabibili maganda lang pala sa photo hahaha.

Pero sana itong aking napili ay okey lang siguro nakita nyo din ang mga napili ,parang gusto ko bumili ng madaming underwear at bra tapos ibenta, puede ng ipang negosyo puhunan mo na 5 pesos puede mo ng ibenta ng tag 25 Di ha ano sa tingin no mga ka read.cash puede Di ba?

From shoppe page

Ang gaganda din ng sandals nag order din ako nito dalawang sandals ang aking pina order sa anak ko pang simba.pag uwi ko maganda ba?

Kayo ba mga ka ka Read.cash madami ba kayong na e cart ngayong sale ng 12.12 maganda din siyang mga pqng regalo para sa Pasko.bukas ko naman ulitnitutuloy ang aking pamimili at ang aking anak ay natulog na .ipasa ko na lamang sa kanya qng iba ko pang mapipili.para sa mga pang gifts ngayong Pasko .

Sa susunod na maka uwi na ako ito talaga ang binabalak ko eh ang mag buy and sell ,kailangan ko lang talaga eh mag ipon ng capital para makapag simula. Dapat nag iisip din ng mga mapag kakakitaan mahirap kasi kung walang extra income.

By the way nga pala mga kaingay masaya ako ngayon kasi nag karoon na ako ng free tips kala ko talaga Di na ako mapapansin pa ni noise.cash salamat talaga sa noise.cash at akoy binigyan pa din niya ng pag asa.kaya sa mga wala pa magkakaroon din kayo sa mga susunod na araw.

Screenshot from my noisecash

Hanggang dito na lamang muna qko mga kaingay at may plantsahin na ako ,bukas pong muli salamat sa inyong pag babasa

Thanks also sa aking mga sponsors sa walqng sawang pag suporta nyo sa aking article.

#72

December 11 2021

10:20 pm Kuwait

Love

Jay997

12
$ 1.56
$ 1.36 from @TheRandomRewarder
$ 0.05 from @MizLhaine
$ 0.03 from @Jeansapphire39
+ 5
Sponsors of Jay997
empty
empty
empty
Avatar for Jay997
Written by
2 years ago
Topics: Shopping

Comments

Di ako nabudol sis kasi uninstall ko hehehe... Next time na ako mgpabudol. Buti ka pa may FT na.. Waiting pa ako sis.

$ 0.01
2 years ago

Naku sis Di na ulit namigay

$ 0.00
2 years ago

Nice ang mga sandals, mura lang talaga sya . Meron naman din mga ok ang quality pero yon nga huwag masyado malaki ang expectations baka madisappoint.hehe

$ 0.01
2 years ago

Ang gaganda ng mga napili mo sissy, bet ko ung flat sandal hehe

$ 0.01
2 years ago

Mura lang siya sis magandang pang simba,pares sa aking mga Square pants na binili din sa shoppe

$ 0.00
2 years ago

Ang mura lang sis no,yung toys kaya sana may mga sale din check ko mamaya

$ 0.01
2 years ago

Meron yon sis check mo

$ 0.00
2 years ago

Sinple lang yung sandals sis... nag order na din ako sa shopee..bukas kk na ipopost..hehehe And congrats pala dahil napansin kana ni noise.cash..hehehe.

$ 0.01
2 years ago

Oo sis ka simple lng,madami bang na cart? Ay oo salamat sis sa wants napansin na din

$ 0.00
2 years ago

Madami dami din sis..naka 500+ din ako

$ 0.00
2 years ago

Kaya sis not available dito yung shoppee hehe buti nalang nako pag nagkataon mabubudol din ako for sure.

$ 0.01
2 years ago

Kaya nga sis ako mslayo na nabot pa

$ 0.00
2 years ago

Ang ganda ng mga sandals sis, fave ko sa sandals yang color black.. Hehe ever since di pa ako nabudol ng mga sales na yan

$ 0.01
2 years ago

Ang ganda nga sis ,naku kahit anfito ako nabubudol ako kaya minsan ayaw ko tumitigin

$ 0.00
2 years ago

Gusto ko din sanang magpabudol sis kaso ang layo ng pwedeng kuhanan ng parcel kaya wag nalang

$ 0.00
2 years ago