Proud Yaya

29 29
Avatar for Jay997
Written by
2 years ago

Hello read.cash family,how are you?it's been my 2 weeks today and I'm happy I'm belong in this platform.befeor I'm scared and shy to make some article because maybe they will reject me or ignore me .but I'm thankful and grateful you accept me and welcome me. Thanks for that guys.

Why I'm said I am proud Yaya? Yes I I am like I tell you before I am working here in kuwait as a domestic helper and I can say I'm also a Yaya of 4 children's , all of them I am the one take until they grow.they are naughty but not all the time but also kind and good kids.

This is our photo the 2 are bigger than me now ,and this is the twins ,after a yr. Also maybe big than me to, they all beautiful and handsome children's.

This photo very memorable this from 2006 a young lady was 6 yrs.old and now she become 20 yrs old and study in Malaysia as accountant ,and the little boy is 3 yrs.old and now 17 yrs.old study online in Malaysia university also as a engineer.but still here in kuwait right now and this the one why I say I'm proud Yaya. This young man is a swimmers

This medals is for him last night he came to me in kitchen bring a box and tell to me carry it .and it's very heavy and when I open I saw this a lot of medals for him.and he hearing it to me the one when he win in computation in Qatar that's 3 medals the color Black he win as a first runner-up. You know how many medals he have? 86 Medals it's to much.

Start when he is 3 yrs.old he go to swimming and you know he is become a swimming Trainor. and also his siblings are swimmers to the twins start also swim age of 6 and they got also a medals and trophy and I am proud for them.

Even they my not my own children I love them like my own kids. No need to become your own blood to become like your children. They loving and sweet kids. That's why I love them, and they know how to say sorry ,unlike the others kids if they know you are only a helper of your family.

I'm thankful I belong this family even I am far to my own family I feel I have also family here.

Thanks for reading my article I hope you like it.thanks to my sponsors and readers upvoters and @TheRandomRewarder(AKA) Rusty thanks and God bless us

#14

Love

Jay997

8
$ 2.76
$ 2.51 from @TheRandomRewarder
$ 0.05 from @Jeansapphire39
$ 0.05 from @Sweetiepie
+ 7
Sponsors of Jay997
empty
empty
empty
Avatar for Jay997
Written by
2 years ago

Comments

Galing ng alaga mo sis ksi ang daming medals at ang tagal mo na sa knila ksi nakita mo pglaki nila. Buti na lng may mga manners sila di gaya ng iba diba

$ 0.01
2 years ago

Oo sis nang dumating ako Dito 1 pa lng mahigit yong panganay ngayon 20 na siya 3 Ang swimmers ko na alaga bago pa lng na langoy yong kambal

$ 0.00
2 years ago

Ohhh ang liit pa no. Yung sa akin nsa elem na at highskol sila kaya. Iba iba ang hilig non. Gwan ko din sila ng article soon

$ 0.00
2 years ago

Oo sis gawan mo para kahit paano maalala mo yong saya

$ 0.00
2 years ago

Wow sis, sporty pala ang alaga mo :)...grabe priceless yun noh? Yung proud na proud sya na ipakita sayo yung achievements nya :)..feeling ko sissy mahal na mahal ka ng mga alaga mo :)

$ 0.00
2 years ago

Oo sis tatlo sila parehong nasa swimming siya na nga ang coach ng kambal, oo sis love ako nito lalo n yong binata,badta nilutuan ko na yan nag I love you na yan sa akin kahit andyan mga parents nya ,ayan talaga ang una ko naalagaan simula pagkaanak

$ 0.00
2 years ago

kaya pala naman sis ayaw kang bitawan ng mga amo mo :)..siguro napakabait mo din na yaya sa mga anak nila :)...

$ 0.00
2 years ago

Para ko na din silang anak sis,mabait din Naman mga amo ko sa akin

$ 0.00
2 years ago

kaya nga..swerte mo sa amo sis :)

$ 0.00
2 years ago

Hey!!! You have such beautiful and caring children. I see the way you were all happy in that picture and I must say I really loved that. Your son is a very successful young man. 86 medals isn’t a small feat. I pray he continues to make you proud.

I stopped by from noisecash as promised. Happy two weeks anniversary 🎖

$ 0.01
2 years ago

Thank you,they are not my own children's I am the one who take care to them I'm a nanny of them. Don't stop countinue again

$ 0.00
2 years ago

Siguro ang babait nila kasi nagtagal ka jan sis.

$ 0.01
2 years ago

Oo sis kahit mga amo ko para Lng kame magkakapatid

$ 0.00
2 years ago

Swerte swerte din yang ganyan sis no ,kasi ang bayaw ko hindi tinapos kontrata nya dahil sobrang lupit ng amo niya ,2 ,3 hours lng tulog nya.

$ 0.00
2 years ago

Oo sis swertihan lng talaga meron talagang ugaling hayopndito sis madami din ako nakita Dito na mga salbahe

$ 0.00
2 years ago

Daming medal sis at makikita mo talaga sa mga face nila na mababait sila no wonder kaya yung Yaya ay nagtagal .

$ 0.01
2 years ago

Mabait na mga bata ito sis marunong makinig,kaya tumagal si yaya

$ 0.00
2 years ago

Grabe sis tagal mo na pala diyan, swerte mo din sa kanila at napakaswerte din nila sayo :)

$ 0.01
2 years ago

Oo sis matagal na din sis mabait kase sila kaya ako tumagal

$ 0.00
2 years ago

Nakaka proud cla sissy, namiss ko din mga dating alaga ko nasa jabriyanlang pero diko na sila dinalaw. Ang ganda nong dalaga sissy

$ 0.01
2 years ago

Super ganda ng alaga ko sis halos lahat naman sila na apat

$ 0.00
2 years ago

Halata nga sissy anv amo ng mukha at mabait

$ 0.00
2 years ago

Wow sissy ang tagal mo na pla jan sa mga amo mo? Ang galing namn..sobrang babait siguro nila Kaya tumagal ka.. anyway nakakaproud din talaga yan sis..kc nung may alaga pa ako, sobrang proud na proud ako sa mga achievement niya.

$ 0.01
2 years ago

Oo sis halos Dito na ako tumanda .. Oo sabi ko nga sa alaga ko anumang nakamit nyo oarqng nakamit ko na din kase kasqma naman nila ako dala langoy nila

$ 0.00
2 years ago

Ang gagaling ng mga alaga mo ate ah ang daming medals hehe

$ 0.01
2 years ago

Kaya nga Doon yan sa binata ko na alaga mabait pa baga at guapo

$ 0.00
2 years ago

Oo ate hehe

$ 0.00
2 years ago

Sis mejo hawig mo na mga alaga mo hehe. Walang masama sa pagiging yaya basta wala kang tinatapakang tao. Basta marangal at hindi ka nagnanakaw.

$ 0.01
2 years ago

Magkamukha na ga ,tama ka dyan kaya walang dapat ikahiya

$ 0.00
2 years ago