Progressive

22 24
Avatar for Jay997
Written by
2 years ago

I'm here again fellow writers and readers I want to progress everyday in life and now. I'm writing is the one I want to improve and thanks have opportunity like this and also have a lot of friends support me.

Last night before I sleep I write my daily verse which is I always doing for a year. And this verse is the one I like

Proverbs 16:3

Shared your plans with the LORD and you will succeed

Ipagkatiwala mo sa Diyos ang lahat ng bagay at mag tatagumpay ka sa lahat ng iyong layunin.

You don't dive straight into swimming pool to know it's to cold or hot the water for you.

Syempre ilulubog lubog mo muna ang kamay or paa mo para mo malaman kung okey ba yong kanyang init o lamig,

Kung gusto mo nman mag negosyo halimbawa tindahan man ayan o restaurant , you consult people who experience along those lines,

Uupo upo ka halimbawa sa kanilang restaurant or tindahan mag mamasid ka kung kaya mo o gusto mo ang ganon uri ng negosyo.tini test mo muna ang mga bagay bagay.

Kung may itinuturo Ang kapaligiran Ang Plano ng mga marunong at bagay bagay dapat marunong din tayong mag bago ng Plano. We re group ,re plàn at re design.

Hindi kailan na maging matigas ang ulo kung ipinapakita ng Diyos na Hindi bagay sa gift natin ang isang negosyo o trabaho.willing tayong mag iba ng pasya.

Sa kabataan

Gusto mong maging girlfriend or boyfriend or mag pakasal sa taong ito. tapos may iba siyang ugali . willing ka pa rin or either hindi ituloy o e delay muna.

Maging handa Tayo sa leading ng Diyos because God closes doors open windows,and we have always keep our eyes open.

Kahit sa mga students tama ba yong kurso na gusto mong kuhain ang lahat ng ayan dapat isang guni natin sa Diyos para Tayo ay gabayan.

Kahit pa nga tayo ay may pupuntahan di ba bago tayo umalis ay atin din inuusal sa ating sarili na gabayan ka saan ka man pumunta.

Also remember the God gives progressive revelation.hindi naman ibinibigay ng Diyos.ang lahat ng ating kaalaman.

We depend on him every step of the way. Unti unting step para kung nagkamali Tayo madaling umatras.

Kasi kung wala tayong preno mahirap ng pigilin Ang velocity natin.kahit alam na nating mali Tayo. Kaya be tentative huwag mag padalos dalos.

Mag pasalamat po muna ako sa aking mga sponsors bagonako mag patuloy at syempre sa ating mapag mahal na si @TheRandomRewarder na walang sawang namamahagi ng mga grasya sa ating lahat kaya karapat dapat din natin siyang bigyan ng pasalamat at sa aking mga kaibigan na patuloy na nag sususporta.

Ibang topic naman tayo kanina mag solo lng ako Dito sa bahày at ang mga alaga ko ay pumasok ,Ang sarap Nan sa pakiramdam kase hapabang nag lilinis ako ay nakapakinig ako ng aking mga praise & worship song.

Sabi ko nga kanina sa post ko sa noisecash para aKong dinuduyan habang nag mamap ng sahig.

May post in noise.cash. here the link https://noise.cash/post/lk005nv7 at ang sarap ng aking pakiramdam.

Message

Masarap sa pakiramdam kapag Ang lahat ng bagay ay ating isinasang guni sa ating PANGINOON. kase wala tayong magagawa kung wala siya sa ating buhay..

Thanks and God bless us all

Love

Jay997

12:42 pm

Kuwait

October 13 2012

7
$ 2.63
$ 2.40 from @TheRandomRewarder
$ 0.05 from @Ling01
$ 0.05 from @Sweetiepie
+ 6
Sponsors of Jay997
empty
empty
empty
Avatar for Jay997
Written by
2 years ago

Comments

Palagi ko talagang pinagdadasal mga ginagawa ko Sis, gusto ko kasi lahat ng bagay maging okay then alam naman natin na part ng life ang challenges, just to pray na malaban ko yung mga challenges na yun. All things are possible to GOD :)

$ 0.05
2 years ago

Tama ka diyan sis kapag Ang lahat ay ating inilapit Kay Lord Ang flow ay gumagaan

$ 0.00
2 years ago

Iba talaga pag andyan si Lord sa buhay natin, yong we acknowledge him as our guide sa araw-araw na buhay. Keep safe sa work.

$ 0.01
2 years ago

Oo nga sis , basta kasama natin siya sa ating buhay ang lahat gumaan , salamat ikaw din po ingat

$ 0.00
2 years ago

Na hit and run ako ng sinabi mo para sa mga estudyante, sana may nagtanong saakin neto dati para nakapag isip isip ako ng mabuti hahahaays! Well lahat po ng sinabi mo sis ay tama.

$ 0.02
2 years ago

Bakit anong nangyari ba ? Kailangan talaga minsan nag tatanong tanong din tayo

$ 0.00
2 years ago

Undecided course yong kinuha ko nun, hanggang sa nawalan ako ng gana, kaya ayun walang napala hehe. Nasa huli lagi talaga ang pagsisisi eh no? Siguro di ako destined para dun. Ganun talaga.

$ 0.00
2 years ago

Ay ayon yong mahirap yong badta mo na lng pinasok ng di ka muna kumunsulta..

$ 0.00
2 years ago

Nag asked din nman ako at yun nga ang suggestions, ang siste nawalan ako ng chance ma makuha talaga yong gusto ko kaya parang nawalan ako ng gana. Hanggang sa umayaw n lng ako.

$ 0.00
2 years ago

Tama po ipasa Diyos ang lahat at siya ng bahala sa atin.

$ 0.01
2 years ago

Siya lng ang ating makakapitan sa lahat ng oras

$ 0.00
2 years ago

Oo sis dapat talaga sa lahat ng bagay hindi dapat magpadalus dalus ng desesyon dahil ang pagsisi ay laging nasa huli .

$ 0.00
2 years ago

Kaya nga ang PAgsisisi ay palaging nasahili at mahirap na maibalik pa

$ 0.00
2 years ago

In every decision we must make, we must always asked our Creator's guidance to make it successful.

$ 0.02
2 years ago

That's a better decisions submit to our God everything

$ 0.00
2 years ago

Tama k sissy,ang lahat na di pinag iisipang mabuti at padalos dalos ay walang magandang naidudulot

$ 0.02
2 years ago

Big check sissy ,at mahirap nanulit maibalik malaking damage na Ang nangyari

$ 0.00
2 years ago

Be thankful sa lahat lahat ng biyaya na dumating lods. Hehe

$ 0.01
2 years ago

Tama ka diyan lodi

$ 0.00
2 years ago

Thank you sa'yo lods. Masaya ako na nakilala kita fito sa readcash

$ 0.00
2 years ago

Ako din welcome po ano pangalan mo sa noise

$ 0.00
2 years ago

Ryan03 lods.

$ 0.00
2 years ago