Kaibigan

0 4

Akala natin biro-biro lang ang lahat pero kung minsan sa hndi sislnasadyang pagkakataon dumarating talaga sayo ang "Tunay na Pag-ibig"

Mula sa tunay na buhay at pangyayari.

Pamula pa nung bata pa ako ay mrami na ako hinangaan at inidolong tao. Naalala ko pa noong nsa highschool pa nga lng eh hndi maiwasang kainggitan ako dhil plagi nalang kasing nagkakataon na yung nagkakacrush skin ay may gusto cya ng iba ngunit ayw nman nya sa iba kung kaya't mdalas naiipit ako sa gulo.. Hayy, mrami akong kaibigang babae at bading.

Minsan isang araw nagkaron ng gulo bgla akong naguluhan siguro may pagkakamali rin ako. Sinagot ko so Albert na my crush sa akin noon at ksabay non ay mtalik ko kaibigang si Manuel na bglang nagtapat skin. Nagkagulo at nag away sila ng dahil skin kayat minabuti kong pareho sila kalimutang at ifocus n lamang s pag aaral ang aking isipan. Nagdaan ang mga araw at until until kming nagkakaimikan na.. at dhil pareho ko sila kaibgan kya mdali kaming nagkapatawaran s isat isa. Msaya ako dahil s pagkakataong yon ay nangibabaw ang pagkakaibigan keysa sa ano pa man.

Sa kwentong ito mrami akong natutunan at narealize kaya hangad ko na lahat ng mkababasa nito ay naibigan.

1
$ 0.00

Comments

Kaibigan, sila ung mga taong hindi mo aasahang darating at magtatagal s abuhay mo. Isang tawag mo lang nandiyan na sila. Kaya magoasalamat tayo dahil may mga kaibigan tayong tapat.

$ 0.00
3 years ago

Lahat ng tao s mundo ee kailangan ng kaibigan lhatbnman tayo xguro ee maykaibigan..

$ 0.00
3 years ago