Puyat

0 19
Avatar for Jadeh
Written by
3 years ago

Nang dahil nakipag join ako sa barter online dito sa Lugar namin Hindi talaga ako nakatulog... Yong antok na antok ka na pero Ang diwa mo cellphone pa Ang iniisip.. Kaya Ito ako ngayon puyat... Sakit Ng ulo dahil kulang SA tulog... Hindi ako nakatulog kakascroll Ng Facebook makahanap Lang Ng kabarteran... Ang dami Kong na notice Doon... Yong mga appliances at gadgets nila pinapabarter na Lang minsan sa food... Yong Alam mong sayang pero no choice ka na kesa magutom pamilya mo... Grabe pala talaga hirap natin ngayon noh... Halos lahat tayo naghahanap Ng paraan para maka survive... Meron din akong nakita mga gamit sa bahay like mga monoblock table kapalit Ng isang pack Ng gatas Ni baby... Mga stuff toys para sa 2 pack Ng biscuits... Haii.. Ang Alam Kong barter Yong Hindi mo na kailangan pero mapakinabangan pa Ng iba... Pero dito sa sinalihan ko, Yan na Yong source of food nila... Kelan pa Kaya tayo makakaahon sa kinalalagyan natin ngayon...

1
$ 0.00

Comments

Sana may ganyan din dito sa amin hehe pa ra i masayang mga gamit dito tska para rin sa baby ko pang gatas na rin.

$ 0.00
3 years ago