Panaginip

15 15

Ano Kaya ibig sabihin Ng panaginip ko?..Ang una at pangalawa kong ex boyfriend noong high school ako palagi ko kasing napapanaginipan... Yong una Kong ex , mga two weeks Lang ata kami dati... Pero SA panaginip ko, palagi syang nakatingin sakin... Nakangiti... Parang nagtatanong kung ok Lang ba ako.. sa bawat panaginip ko nakikita Kong Parang inaabot nya sakin mga kamay nya na gusto akong hatakin pataas... Yong pangalawa kong ex, umabot kami mahigit dalawang taon... Palagi ko din syang napapanaginipan... SA bawat panaginip ko, nakikita ko na Parang umiiyak sya... Parang nagsisisi na Parang gusto nyang bumalik.. nakikita ko sa panaginip ko na Parang gusto nya akong tulungan ...may mga ibig sabihin Po ba Kaya Ito? Kasi madalas ko silang dalawa napapanaginipan eh.. Minsan gusto ko na silang kamustahin kaso may kanya kanya Ng relasyon... Gusto ko Lang Sana malaman Kong ok Lang ba sila...

10
$ 0.00

Comments

Alam mo ung ex mong hinahatak ka pataas? Napag isip ako dun ah...sana mali ang naiisip ko.... Sana ang meaning lang is whatever struggling you have now, there's someone who will lift you up

$ 0.00
3 years ago

May mga ibig sabihin Po ba yang panaginip ko? Madalas ko Po Kasi silang napapanaginipan... Pero Alam kong happy na sila SA mga present relationship nila..

$ 0.00
3 years ago

Kung in real life happy na sila.... No more worries na sis.... May challenges ka ba ngayon? I mean problems? Maybe it says whatever struggles that you have now, don't be worry, someone will help you with that. Pag kasi ako nananaginip nagkakatotoo.... Ex. My ex hubby having a teenager gf, ayin totoo nga!!! Hahahha

$ 0.00
3 years ago

May mga instances na Ang panaginip ko SA Gabi, nagkakatotoo pag kagising ko eh... Just like Ang friend Kong SAP, nakita Ko SA loob Ng simbahan ikakasal daw maraming Tao naka damit sila Ng pula, but I'm wondering bakit Hindi sila masaya sa panaginip ko at lumuluha ako Ng dugo... Yon pala mamatay sya sa ambush... then last night nanaginip din ako, na Ang pera ko 1850 daw.. nong binilang ko laman Ng wallet Tama din... Hindi ko Kasi ugaling magbilang Ng pera...

$ 0.00
3 years ago

Maybe they are thinking of you, too. If kumusta ka na, kung okay ka lang. 😊

$ 0.00
3 years ago

Hehehe... Thinking of me?? Really??? Sabagay Sabi Ng iba, Kung napapanaginipan mo Ang isang Tao ubig sabihin iniisip ka nila... Totoo Kaya yon?..

$ 0.00
3 years ago

Yun ang sabi ng lola ko. Though it could have a lot of meaning.

$ 0.00
3 years ago

Minsan nga iniisip ko na magpahula ako... Pero wag na, sarap mabuhay Ng walang pangamba ...

$ 0.00
3 years ago

bakit nga kaya ganun noh,hindi talaga mawawala na mapapanaginipan mo yung mga past relationship..minsan kahit may asawa kana nga mapapanaginipan mo parin sila kahit hindi naman sila sumasagi sa isip mo..hahha maalala mo alng sila kapag napanaginipan mo..relate much bakit nga kaya ganun??

$ 0.00
3 years ago

Ganon ka Rin Po ba? Kasi ako ilang taon ko na Yan silang napapanaginipan... Hindi ko Naman sila iniisip... Ni Hindi ko nga sila friends sa fb ko eh...

$ 0.00
3 years ago

opo..haha kaya nga minsan naiisip ko sila kasi napapanaginipan ko sila,peeo bago ko sila mapanaginipan hindi ko sila naiisip or naalala kasi nga may pamilya na ko. Kaya nagtataka talaga ako bakit ko sila napapanaginipan..

$ 0.00
3 years ago

Nakakainis talaga kapag napapanaginipan mo yun ex mo. Di mo alam kung iniisip ka ba nya o iniisip mo ba sya😂

$ 0.00
3 years ago

Minsan nga hinahanap ko na Lang sila SA Facebook eh para Makita Kung ok Lang sila.. pero Hindi ko sila Makita eh... Nahiya Naman ako magtanong sa mga kilala ko... Baka ano pa sabihin...

$ 0.00
3 years ago

Baka mahal kapa nag nya baka ikaw palage iniisip nya

$ 0.00
3 years ago

Happy Naman sila SA present relationship nila eh.. Yong 2nd ex ko, married na pero Wala pa silang anak.. siguro iniisip nya ako, Wala Kasi kaming closure noon... Pero matagal na panahon na yon almost 10 years na..

$ 0.00
3 years ago