Letters

0 15
Avatar for Jadeh
Written by
3 years ago

Two years old pa Lang Ang anak ko dati gusto nya Ng mag Aral since malapit Ang kinder school sa bahay namin Kaya eninrol ko sya...

Mga three years old na sya nong time na Ang topic nila ay letter P.. tinuturuan sila Kung paano magsulat Ng letter P at Kung anong mga bagay Ang nagsisimula sa letrang yon... Magiliw sumagot Ang anak ko Sabi Ng teacher... Isa Isa silang tinatawag papunta sa pisara para turuan SA pag sulat... Ang Sabi Ng teacher, isang linyang pababa at isang maliit na oblong SA taas... Ngayon Ang susunod ay anak ko, sabi nya ayaw nya Kasi Hindi sya marunong... Pinilit sya Ng teacher... Galit na tumayo Naman Ang anak ko at pumunta SA harap Ng pisara sabay Sabi sa teacher na, "akin na Po Ang chalk ma'am, letter O Lang akin Kasi Yan Lang Ang Alam ko...😅😅😅.. natawa na Lang teacher nya, bakit nya nga ba pipilitin eh, o nga Lang Ang Alam... Atleast daw , may mga ibang letters syang Alam...

1
$ 0.00

Comments

Hahaha ang cute naman. Letter O din ang unang natutunan na isulat ng anak ko.

$ 0.00
3 years ago

Hahaha... Galit pa Yan nong pinasulat sa blackboard... Walang nagawa Ang teacher eh..

$ 0.00
3 years ago

buti nga po may alam ang anak niyo kesa wala hahaha tumayo pa talaga at nag punta sa harap

$ 0.00
3 years ago

Napilitan nga eh... Nagdadabog at galit pa Yan... Hahaha...

$ 0.00
3 years ago