Kabataan

0 17
Avatar for Jadeh
Written by
3 years ago

Naranasan mo ba noong kabataan mo lumiban Ng klase para Lang makapunta Ng ilog?.. ako, Gawain ko Yan dati... heheheh.. sumasama ako SA mga kapitbahay ko... Tapos sasabihin ko sa mama ko na Wala Yong guro namin Kaya napaaga Ang uwi ko... Hindi Alam Ni mama pumupunta ako sa ilog Kasi hinuhubad ko uniform pag nagtatampisaw ako SA tubig... Siguro mga isang linggo ko yang ginagawa... Palaging absent Kaya ayon pinatawag si mama sa school... Doon nya nalaman na uumuuwi ako tuwing tanghali pero hapon na Kung dumating SA bahay... Tinanong ako Kung saan ako pumupunta Hindi talaga ako umamin... Pero Yong tatay Ng kasama ko pala palagi na kaming sinusundan Ng di namin Alam... Kaya ayon nahuli kami SA ilog naliligo... Hahahah..

1
$ 0.00

Comments

Heto nanaman ang article mo about sa panahon dati haha or sa probinsya haha naalala ko tuloy yung pag lisan namin ng klase para lang maka gala

$ 0.00
3 years ago

Ewan ko sis... Basta pag ganyan article ko gaan Ng loob ko. Hehe. .. join ka SA community na ginawa ko life and experiences sis..

$ 0.00
3 years ago

Naka join nako sis hehe parehas tayo communities hahaha pero ayos lang yon join ka din ha

$ 0.00
3 years ago

Hirap Kasi SA ibang communities sis...need pa approval nila..pag atin community automatic publish... Anu community mo sis?

$ 0.00
3 years ago

Karanasan (4d1a) hehe join kana po. Ngayon nga parang ang hirap na maka publish ng article eh kasi dalawang communities nalang daw ang pwede.

$ 0.00
3 years ago

SA community ko na lng ako gagawa Ng article para Alam ko talaga Ang content... Join ako sayo sis...

$ 0.00
3 years ago

Sa community ko nalang din ako para hindi ma spam haha na no otif sa mga subscriber natin yon eh may mga mag cocomment parin naman

$ 0.00
3 years ago

May magcocoment talaga dyan SA mga article natin Basta catchy at interested Ang content sis..

$ 0.00
3 years ago

ayos na siguro yung maka ipon ng points kahit comments. mahirap ma approved ang isang community ngayon eh.

$ 0.00
3 years ago

Wag Kang mag alala, dito tayo magdaldal dalawa para may points tayoπŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚

$ 0.00
3 years ago

oo sis haha salamat sayo kahit papano hindi sayang ang oras na wala akong kausap dito. nakaka ipon parin

$ 0.00
3 years ago

Haha.. lagot tayo dyan... Minsan Hindi din ako nakaopen dito... Pero nagsasaglit salit na din...

$ 0.00
3 years ago

okay lang naman sis hahaha at least nagkaka usap tayo nakaka ipon pa rin ng points hehe.

$ 0.00
3 years ago