Higa

0 19
Avatar for Jadeh
Written by
3 years ago

Palaging tanong sakin Ng mga kasama ko SA bahay, Hindi ka ba nagsasawang nakahiga?. Ewan ko ba, Kaya Kong humiga 24hours a day๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚ char! Yong babangon ka Lang kapag ginugutom kana... Ewan ko, mas gustuhin ko pang humiga buong araw kesa makihalobilo SA kanila.. Reklamo nila, pag sila daw siguro sumasakit na Yong likod nila SA kakahiya... Sakin Naman the best feeling Kasi kapag nakahiga ka eh... Yong nakayakap ka sa paborito Mong unan... Useless Naman Kasi Kung bababa pa ako kasama nila... Hihiga pa Rin Naman ako sa sofa๐Ÿ˜…๐Ÿ˜…๐Ÿ˜…... Ewan ko, siguro dahil Ito Ng kabataan Kong Hindi ako sanay lumabas o maglakwatsa... Mahilig Lang SA loob Ng bahay ... Kaya pag Wala Ng gawaing bahay kulong agad SA kwarto... Kaya ayon, dala dala ko hanggang ngayon...

1
$ 0.00

Comments

Dito sa bahay sis pag 24 hours kang naka higa nako patay ka sa kay mama haha yung wala ka ng ginawa puro higa at kain hehe.

$ 0.00
3 years ago

Hahaha... Nagagawa ko Lang to sis Kasi nasa boarding house ako... Pag SA bahay baka binato na ako Ng kaldero Ni mama...

$ 0.00
3 years ago

Ah kaya po pala 24 hours kang pwedengnaka higa eh andyan ka sa boarding house mo wala talaga magagalit sayo

$ 0.00
3 years ago

Dito naman samin hindi pwedeng laging nakahiga lang halos ako lang din kase ang kumikilos sa bahay namin hugas, linis, luto, laba, pagpapaligo sa anak, yan ang karaniwang gawain ko. mkakahiga lang pag pinatulog si baby.

$ 0.00
3 years ago

Hehehe... Wala Naman Po kasing magawa... Nasa boarding house Lang Naman Po ako... Siguro Kung nasa bahay ako nkapag garden na ako...mahilig din Kasi ako sa bulaklak

$ 0.00
3 years ago

ah kaya pala hehe ganyan din ako nung nag boarding house sa maynila, tulog kain lang din ginagawa ko lalo na araw ng pahinga.

$ 0.00
3 years ago

Ay siguro Kung nasa bahay ako tapos buong araw ako nakahiga baka umulan na Ng Plato at kaldero ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚ may kasama pang baso๐Ÿ˜…๐Ÿ˜…๐Ÿ˜…

$ 0.00
3 years ago

hahaha pag hindi talaga gumalaw sa bahay para ng hunted house, may kasama pang makulit na bata kalat doon kalat dito.

$ 0.00
3 years ago

Mabuti pa nga Kung may Bata kahit panay taas Ng board mo Po...hahaha... Atleast may nakakausap at kasama Po Kayo dyan..

$ 0.00
3 years ago

yes true haha nasasanay na din ng may makulit sa bahay namin, sarap lang din na may makulit pati ako nakikipag laro na din.

$ 0.00
3 years ago

Tapos Ang leeg Parang long neck na kahaba sis...

$ 0.00
3 years ago

wow nakaka ilib nmn yang talent mo png extra challenge biruin mo kaya mo 24 hrs n nkahiga lang pero d rin mganda yan dpata tau tayo din at galaw galaw lallo n gaun s apanahin ng pandemic nedd ntn n mging heakthy ang ating ktawan pero ikaw pa rin nmn ang masusunod nyan sa sarili o basta ingatz lang lagi s lhat ng iyong mga ginagawa yun ang pina importante

$ 0.00
3 years ago

Hahaha.. Yan Po extra talent Ng mga tamad... ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚ Kaya nga Po boring na ako eh... Walang magawa kundi humiga... Bawal din Naman mag gala gala SA labas...

$ 0.00
3 years ago

Same po rin tayo ako laging nakahiga pero minsan nag lalaba at nag liligpit ang hirap po lalo na ngayong walang eskwela

$ 0.00
3 years ago

Ganyan din Po ako.. pero pagtapos Ng laba Wala na... Nganga na Naman...

$ 0.00
3 years ago