May Pamangkins...

0 6

Kahapon nung lumabas kami ng kapatid ko para maggrocery pumasok kami sa 167 store, naghanap ng kung anong pwede mabili. Until, nakakita kami ng mga blocks, bibili sana kami ng jenga para sana may mapaglaruan din sa bahay kaya lang hindi ako sumang ayon. Pangit kasi nung jenga, kaya ayun bumili na lang kami ng blocks para sa pamangkin namin.

Pag uwi namin sa bahay, nakita nila agad yung blocks na yun. Pinabuksan at nilaro nila. Habang naglalaro sila gumawa sila ng bahay, at sabi na ipapagawa nila ng bahay mama nila, sinabihan ko naman sya na kailangan nyang mag aral ng mabuti para mapagawa nya ng malaking bahay mama nya, pero ang sagot lang na nakuha ko sa kanya...

Wala. Ayun deadma na ako.

Bata talaga ngayon, basta tungkol sa eskwela wala ng naririnig.

Hay bata...

1
$ 0.00
Sponsors of Jabs
empty
empty
empty

Comments

Haha.... Bka nabingi na sa teacher o kinalalaro... Hehe...

$ 0.00
3 years ago

nc article saludo ako sayu dahil dyan ito ang isang comment para sayo

$ 0.00
3 years ago

Salamat ulit ng marami.

$ 0.00
3 years ago

ganyan tlaga mga bata boss, pasubs back naman dyan boss mga likes and pakumento n rin dami ko na kumento sa mga article mo hehe thanks

$ 0.00
3 years ago

Oo nga po eh. Pansin ko din madami dami na kayomg comment. Don't worry I've give back tha favor.

$ 0.00
3 years ago

salamat po

$ 0.00
3 years ago

iba na ngaun mga bata my sarili ng disissyon sa buhay d katulad na panahon nmin tingin lng napapasunod kna ngaun halos kw na mgmakaawa para lng sundin hay naku naiistress dn ko sa mga kids ko pero gnun tlga.

$ 0.00
3 years ago

Tama mo. Yung tingin na nagsasabi na "makuha ka sa tingin" hindi na umuobra sa mga baga ngayon. Kahit lumuwa na mata mo kakatingin, wala parin. Pagtatawana ka na.

$ 0.00
3 years ago

Kaya mahirap maging teacher kasi kahit sa bahay ganyan na ang mga bata. Sa mga magulang or kapamilya nila iba na makitungo ano pa kaya kapag nasa school na sila na hindi naman nila kaano ano ang mga nandun. Okay mema lang hahaahha

$ 0.00
3 years ago

Sinabi mo pa.

$ 0.00
3 years ago

Truth. Mga anak ko din dedma . Sabi ko iseaech nio deped commons. Hala parang walang narining 😅

$ 0.00
3 years ago

Nagdownload nga po ako para sa pamangkin ng may mabasa naman sya. Pero ayun hanggang tingin na lang din sa akin.

$ 0.00
3 years ago

Same . Minsan nga d ko na lang pinipilit. aha na sstress lang ako. Tsaka wala rin sila matutunan kasi ayaw nila gawi.

$ 0.00
3 years ago

Se akong balat na ere di na akoy aasapa ne meg kekeroon eto ng chance na kuminis pa.

Subalit datapwat waley nimen impossible. sabi sa mission impossible.

$ 0.00
3 years ago