Bagay na dapat hindi kalimutan bago matulog

7 27
Avatar for INFECTION.01
3 years ago

Isa sa mga bagay na hindi dapat kalimutan sa pag tulog ay ang pag dadasal dahil ito ang magiging gabay natin upang tayo ayy makatulog ng matiwasay at hindi tayo managinip ng masama dahil ako ilang beses kong nakalimutan mag dasal bago matulog at isang araw nararanasan ko ang isang panaginip na hindi ko malilimutan at minsan ay iniiyakan ko at ipinagdarasal ko na sana hindi mangyari ito i kwento ko lang po kung ano ang panaginip kong iyon

(Hindi po ito nakakatakot hehe๐Ÿ˜…)

Ito na PO ang masama kong panaginip isang araw na nagising ako.na wala na raw ang aking ama sa aming bahay at sya raw ayy umalis para mamili ng mga gulay at frutas na aming pang handa raw sa hapag ka inan at nung nakarating naraw sya sa tapat ng palengke ayy nabaril daw sya ng isang taong hindi kilala at sya po raw ay namatay at iyak ako ng iyak noon at bigla akong nagising na naiyak na nasa harapan ko na ang aking ama at niyakap ko sya ng mahigpit

Ito po ayy panaginip ko lang nung bata pa ako

7
$ 0.00

Comments

Yesss, prayers is the best weapon. Kahit anong pagsubok dumating satin pray lang natin kay God. Dahil basta kalooban nya tutuparin nya ang dasal natin. Hindi lang ito basta gabay sa pagtulog natin, kundi gabay sa magandang buhay na tatahakin natin. Keep on praying Bro, God is listening! Nice article ๐Ÿ˜Š

$ 0.00
3 years ago

Thanks po

$ 0.00
3 years ago

Pray before going to sleep. Manifestation din kasi ang mga panaginip natin nga mga fears natin.

$ 0.00
3 years ago

tama po,yan po talaga ang dapat na hindi kinakalimutan para sweet ang dreams..hehhee

$ 0.00
3 years ago

I am not a believer but Im also not against it. I do believe that prayer and faith is important because it keeps us going. It helps keep peace and less chaos in this world. It keeps most people humble and kind. I wasnt a believer but I would try and talk to the creator. When I had my kid, I started praying not because I started believing it but because I would want to give up everything for my kid. I could give up my beliefs and principles. Point ko nun was wala namang mawawala sakin if I start praying. I would accept being punished but spare my son :)

$ 0.00
3 years ago

yes prayer and read some verses sa bible para sa ating spiritual food.

$ 0.00
3 years ago

Tama po Yan mahalaga po talaga ang magdasala hindi Lang sa pagtog kunti sa lahat ng oras ang pag dadasal ay di Lang tuwing or tuwing Umaga. Kunti oras oras pwedi no kausapin ang diyos

$ 0.00
3 years ago