My first payout po in 2 days only

0 3

I thought it was just a joke, though i used to have payouts in my btc with the help of coins.ph but still earning here earning here is satisfying kahit maliit pa sya pero ok nadin to pasasan pat lalaki din to pag naipon ko ng maayos , okay din to habang nasa bahay while nag tatrabaho ako as a public employee pero ok din to pang sideline lalo nat break time mo instead na mag kukwentohan lang ay bakit diko gawing may ka kwentuhan ako at the same time may tina type ang kamay ko kahit ma unti unti pero sige lang ng sige kumikita naman ako ito pang extra extra lang natin para magamit din talento natin sanoag susulat at ng di kalawangin utak natin hehehe salamat read.cash patuloy po akong gagawa ng mga makabuluhang article na magagamit ng lahat lalong lalo na sa mga may sakit, dahil mga organic at natural na gamutan ang gagawan ko ng mga article para naman ma share ko sa iba ang aking nalalaman😊😊😊

1
$ 0.00

Comments

Congrats,legit talaga c read cash,sipag at tyaga lang para kumita dito

$ 0.00
3 years ago

Salamat po hehehe oo nga e legit talaga hehhe

$ 0.00
3 years ago

Nice keep it up.. mag Kano Ang fee sa withdrawal mo po

$ 0.00
3 years ago

Wala pong fee maam bch kasi gamit ko pag bitcoin gamit mo may charge

$ 0.00
3 years ago

wow!! nkakatuwa di ba. maliit man na bagay pero yong happiness na dulot ng pagsusulat at ung mga ng.upvotes parang you had done something good. anyway keep writin po and happy earning😊

$ 0.00
3 years ago

Amazing. Keep writing lang po . Sana po ay marami oa kayong kitain sa legit platform na ito . Patuloy lang po tayong magsulat at magpublished let's help one another po . Para naman po lahat tayo ay umangat . Sana po mas marami pa kayong maisulat ng sa ganon marami ding earnings . Baka po nag youyoutube ka hihi pa subscribe naman po sa channel ko sa youtube Eyeesdee's vlog po ang name salamat po

$ 0.00
3 years ago

Oo nga e hehhe kahi maliit lang e side of sideline lang naman to ahhaha, oo bro wapang problema hehehe

$ 0.00
3 years ago

Maraming salamat po so much appreciated po . Pakisabi den po sa mga friends mo mga kaibigan at kapamilya napakalaking tulong po nito sa pag abot ng aking mga pangarap . Baka gusto mo din po mgpashout out hihi nag shoshout out po ako comment your name po sa video ko .sana po ay mas kumita pa tayo dito kay read.cash basta sipagan lang po natin at dagdagan ng kunting tiyaga .tas tulungan aangat tayo ng sabay sabay

$ 0.00
3 years ago

Real na real po, akala ko din it's a joke. Nagpanic pa ako nung nag withdraw ako kasi iba yung lumabas na BCH wallet at wala ding dumating. Then nagdecide akong magbasa ng articles, after nun, natanggap ko din, super legit.

$ 0.00
3 years ago

Hahahha oo nga e akala ko scam though di sya ganon ka laki pero atleast meron hehhee pang sideline sa ating sideline hehhee

$ 0.00
3 years ago

Tama po, total nasa bahay pa naman tayo, isingit singit lang pag wala ng ginagawa. Kahit pakunti kunti may maiipon din tayo.

$ 0.00
3 years ago

Yes boss tama gawing sideline ng sideline hehhhehe isingit pag breaktime hehehe

$ 0.00
3 years ago