One Ordinary Day

9 65
Avatar for HardworkingStudent
1 year ago

April 29, 2022

Im back! With another vidyeowwww

So for todays vidyeowww paguusapan natin paano ako mahalin. Char

So for today I will just tell kung anong nangyari sa life ko for today. Kaya I gave this article a tittle of One Ordinary Day cause why not diba? Trip ko lang talaga 😌.

So I wake up this morning with a smile in my face. Char I woke up this morning really early because ginising ako ni mother. Imagine 5:15 A.M. kahit may pasok di ako nagigising sa ganyang oras! So she wake me up para lang magprint ng isang page lang. Jusko! Stress na ako umagang umaga. Tara shot sa umaga.

Pero yung paggising sa akin ay worth it parin kahit papaano. First of all I started my day early maaga akong kumain and marami akong nagawa for today.

So after ko nagprint ng pinapaprint I ate breakfast na because the dragon in my tummy is angry na kaya ayun. For breakfast we have some of our left over lechon manok. Yes medyo rich kami ngayon kaya lechon ulam namin ngayon 💸. Lechon for three points! Woaahhhhh!

While eating breakfast I am also checking my notification here and yeah I was so surprised and happy, mas masaya pa toh kesa nung crinushback aki ni crux char. I saw rusty on my notification multiple times and one of my article is having a more than a dollar upvotes. Rusty for the win!

After that I opened my Mir4 and Cryproconflict and check what is happening na because malay mo nakajockpot ako hehe. I decided nalang na magmina sa Mir4 to have some darksteel. Well maglalaba kasi ako so naisip ko sayang naman yung time since di naman ako maka read cash habang naglalaba. Ano yun nagsscroll ka habang nagsasabon HAHA. But before ako naglaba of course naghugas muna ako ng plates because may online class daw yung isa jan pero wala naman. Inuumaga talaga ako ng stress 🤦.

Around 8:30 A.M. nagstart na ako to do the laundry. And luckily maaga ako natapos, well kaunti lang naman linabhan ko. Actually tomorrow pa sana ako maglalaba since saturday bukas but my rish tita (naol rish) is having a house blessing tomorrow. De jok lang wala na talaga ako maidadamit bukas. Dahil-dahilan ka pa jan eh. While doing the laundry i realize that need ko na pala bumili ng new clothes, jusko unti nalang di na kakasya mga damit ko. 🙈 Pero baka mataba lang talaga ako HAHA.

After ko naglaba syempre nagrest na ako and nagsaing. Ay nagsaing pala muna ako then nag rest for some minutes. Tapus nagsagot na ako ng modules ko since natambakan na ako. This morning kakagaling lang ng father ko sa school to get my modules. To be honest useless rin lang yung 2 weeks suspension of classes because worth 2 weeks yung module na binigay nila. Im still on week 1 but supposed to be dapat week 2 na ako but since tamad ako wala akong nagawa. HAHA Katamaran for the win!

I already started answering then tinawag na ako to eat lunch since food is life talaga ako, kain muna bago magsagot whehehe. Luckily di na ako ang tagahugas for lunch kaya I am verry happy. So after ko kumain I feel sleepy na kaya I slept muna then around 3 P.M. I woke up again. Di ko naman maiwasan matulog nang hapon kase naman this past few weeks 11-12 na ako natutulog then magigising ako ng 5-6 so I only have few sleep hours so bumabawi nalang ako during afternoon. I wake up 3 P.M. and I streched my body para magising na ako sa katotohanan na di niya ako mahal. Aruyy!

As I said nagising na nga ako so nagstart na ulit ako magsagot. Need ko na talaga magsipag I dont want to rush many things again. Nakakastress! While answering the sky is turning dark akala ko its a prank nanaman kase lagi nalang ganun since last week pa then bigla nalang bumuhos ang ulan so nagstop na ako magsagot and I decided to enjoy the presence of rain. Because matagal na din nung last na umulan and I miss its coldness and the smell of land. You know kapag umulan yung amoy nang lupa. Eh basta alam niyo na yun.

I just enjoyed the rain while cutting and cleaning my nails. Its been ages na kase since last ako nag nailcutter and naglinis, also may visitor din bukas nakakahiya naman ang haba ng nails ko diba. So ayun i just spend my afternoon like that.

Now because I slept earlier di na ako makatulog juskuday!

Yun lang chika for today.

K. Bye

5
$ 0.63
$ 0.54 from @TheRandomRewarder
$ 0.05 from @ARTicLEE
$ 0.03 from @FarmGirl
+ 1
Sponsors of HardworkingStudent
empty
empty
empty
Avatar for HardworkingStudent
1 year ago

Comments

Madhya Pradesh Secondary education board is also known as MPSEB. Directorate of Government Examinations is an independent department. It functions under ministry of Secondary Education. It is controlled by https://www.boardpaper.in/mp-11th-blueprint-mp-board-11th-exam-pattern/ MP Board 11th Exam Pattern 2023 Government of Madhya Pradesh. It is responsible for conducting the SSC and HSSC Public Examinations and a number of minor examinations in MP.

$ 0.00
1 year ago

Ang haba nang chika 😂 keep going mate.

$ 0.00
1 year ago

Want more chika basa kapa sa articles daming ganap sa buhay ko. Char HAHA

$ 0.00
1 year ago

Daming ganap :D

Ages di nag nail cutter? Relate lol!

$ 0.00
1 year ago

Nakakatamad kasi talaga minsan mag nail cutter HAHA

$ 0.00
1 year ago

Oh d ba, maganda yung gumigising nang maaga? Ulit-ulitin na yan hihihi

$ 0.00
1 year ago

Maganda kaso mahirap gumising ng maaga 😂

$ 0.00
1 year ago

Welcome to be here and nice to be connect.

$ 0.00
1 year ago