Memories in Australia

2 5

First Travel Alone

First Travel via Plane

First Travel outside the Philippines

This is Singapore Airport where my flight is cancelled because they have a problem they have 2 options First is Wait for 3days, Second Travel Singapore to Melbourne to Perth . I choose the Second options because if i wait 3days i don't know where i will sleep,eat,etc.its my first time i don't know what to do.

First time to see this hehehehhe

Finally Im in Perth Australia for how many hours travel. This place is like a province and its very hot like me. Joke hehehehe

I forgot what is this but its a beautiful place.

Next Picture when we go out and go in Adventure Park Perth Australia I really enjoy.

That 3 pictures they call it Abyss its my firs time to ride that and im very afraid i thought i will fall.

First time to hold a Koala

First time to see this kind of animal.

This is Kahuna Falls.

Thats all for now i have lots of pictures ,only that i want to share.

Hope you enjoy sorry for my bad English.

Thank you.

3
$ 0.00

Comments

Ang ganda naman po dyan hehe sana maka pag travel din po kami dyan soon. Good morning sayo hehe ganda ng article mo ngayong umaga nakaka inspired mag travel kahit mag isa

$ 0.00
3 years ago

Oo goodmorning din. Sauna natatakot ako kasi first time ko mag travel firstime ko sumakay ng eroplano. Heheheh

$ 0.00
3 years ago

Ako nga po sa jeep palang natatakot na ako sumakay mag isa eh lalo na kapag malayo ang byahe haha hindi pa ako marunong mah travel kahit dito lang sa city namin haha nakaka stress kapag mag isa kalang yung walang maka usap sa sasakyan

$ 0.00
3 years ago

Oo nga ih buti nalang yung oag travel ko may nakilala naman ako mga Pinoy at naging friends ko din tinulungan naman nila ako . Hehheehe

$ 0.00
3 years ago

Mabuti naman po kay nakilala kayo at mga pinoy pa hehe kasi nakakatakot din mag isa mag travel lalo na kapag napaka layo sa lugar natin dito sa pilipinas haha baka kung ano pa mangyari sa atin

$ 0.00
3 years ago

Oo buti nalang talaga kasi kung wala ewan ko nalng talga ano mangyyari sakin nun ksi nga ng cancel flight ko.

$ 0.00
3 years ago

Buti po naka travel kana sis hehe masaya po ba? bakit po kayo lang mag isa nag travel? sa trabaho niyo po ba yan? or gala lang haha ang cool sana maka pag travel din po kami kasama ng baby boy ko hehe

$ 0.00
3 years ago

Oo ako lang mag isa kasi yung pupuntahan ko nag aantay lang sa airport. Hindi na siya pumunta dito sa Pilipinas para kunin ako. Gala lang hehehee

$ 0.00
3 years ago

Nice naman po haha marami na po ba kayong bansa na napuntahan? hehe mahirap po ba maka kuha ng passport. Gusto ko poaka experienceng ganyan yung travel travel lang gala gala pag may time hehe.

$ 0.00
3 years ago

Dalawa palang ang napuntahan ko parang mahirao na ngayo ako makapunta hehehe may baby na dati kasi wala pa baby single pa hehehe kaya gala gala nalang.

$ 0.00
3 years ago

Mas masaya po kapag kasama ang baby hehe pati po ang asawa niyo kaso nakak stress din po kapag ganon

$ 0.00
3 years ago

Sa ngayon hindi na mauuna ang paggala hehehe . Kulang sa pang araw araw yung pera ngayon hahaha.

$ 0.00
3 years ago

Yun na nga po ang problema ngayon hehe kulang na kulang na talaga sa pera, puro nalang sa pagkain at pangangailan natin lalo na ng anak natin. Pero sana kahit papano maka pag gala pa rin hehe

$ 0.00
3 years ago

Oo kulang n kulang hehehehe mas prior.muna needs natin araw araw pwde naman gumala sa tamang panahon hehehe.

$ 0.00
3 years ago

Tama yan sis haha mas unahin na mang mga kailangan lalo ng anak natin mahirap na kapag nawalan ng pera hehe

$ 0.00
3 years ago

Tama kajan hehehehe.

$ 0.00
3 years ago

Kanina pa po ba ang reply niyo dito mam? kasi ngayon ko lang na receive sa notifs ko eh hehe ask lang po baka may problem nanaman ang site

$ 0.00
3 years ago

30mins ako nagreply . Hehehe late ako nagreply ksi busy ako sa baby hehehee.

$ 0.00
3 years ago

Ah ganon po ba hehe akala ko sira nanaman site nila eh. Buti po inaalagan niyo baby nito hehe

$ 0.00
3 years ago

Oo yung tatay nito ayon nasa motor nanaman wala kasi siya work 1week. Next week pa ulit siya work tas sunod week wala nanaman .

$ 0.00
3 years ago

Nye haha nasa motor nanaman sis try mo po ayain bonding kayo ng anak niyo hehe

$ 0.00
3 years ago

Nag away lang kami sis nakakasama ng loob feel ko hindi kami importante hehehe

$ 0.00
3 years ago

Hala!!! grabe naman ang partner mo sis... parang walang kwenta sa pamilya niya mahiral maki samahan hay nako... bakit ganyan...?

$ 0.00
3 years ago

Oo kaya iyak nalang nagagawa ko.

$ 0.00
3 years ago

Sana po lahat, nakapag travel na sa ibang bansa. Ang napupuntahan ko palang na tourist attraction Yung Baguio. Share ko Lang po hehe

$ 0.00
3 years ago

Heheheh dati lang yan ngayon hindi ko na ata magawa dahil hindi na mauuna may baby na kasi mas uunahin ang pangangailangan araw araw. Heyeheeh hindi pa nga ako nakapunta ng Baguio ih.. hehehe

$ 0.00
3 years ago

wow... pretty cool siting... I have never been to Australia before it does seem like it would be fun to visit someday...

$ 0.00
3 years ago

Maybe soon you can visit. Godbless.

$ 0.00
3 years ago

Wow.. Amazing.. You are so lucky.. Nice pictures. Maybe you are brave too to visit the place alone.

$ 0.00
User's avatar Apu
3 years ago

Yes and I Thank God im safe when i travelled .

$ 0.00
3 years ago

Wow, first travel alone, wasn't it a bit frightening? But I guess that's what exciting about it. I'm glad you shared your experience, great article.

$ 0.00
3 years ago

Yes at first it was. Yes very exciting . Thank you so much.

$ 0.00
3 years ago

The alpacas are so cute. I'd love to see one as well. I can see that you enjoyed a lot. Thanks for sharing your wonderful experience.

$ 0.00
3 years ago

Yes i enjoyed a lot hope to visit again heheheh. Your always welcome and thank you also.

$ 0.00
3 years ago

i have not traveled by plane till today. So i donot have that feeling. But felt good reading your feelings.

$ 0.00
3 years ago

Hehehehe ok . Thank you

$ 0.00
3 years ago