Gising ng 3am

40 22

Ganito talaga pag nanay na . Walang tulog . Ang hirap pero titiisin para sa anak ko mapabuti lang siya at nagdadasal na sana ilayo siya sa mga sakit sakit at kung ano ano pa. Mahirap man eto sa ngayon alam ko soon magiging ok din ang lahat first time mom kasi ako kaya ganito siguro minsan umiiyak nalang ako kasi diko alam pano siya patulugin, pahintuin iyak niya , pano siya pakainin kasi minsan nilalaro niya lang nasasayang yung pagkain. Mahirap talaga pag wala ng mama walang makakatulonh sayo sariling sikap nalang para makaraos kahit papano sa kahirapan. Hindi rin ako makakaasa sa nanay ng partner ko kasi may attitude din minsan baka isipin na umaasa ako. Yung papa ko wala din nasa malayo, ate ko nasa malayo din , kuya ko lang malapit sakin kaso ma attitude yung asawa at may mga anak nadin sila na kailangan mas unahin. Yung partner ko busy naman kakawork masuportahan lang kaming mag iina at yung nanay at tatay niya. Ang hirap 5 kami pero isa lang ang inaasahan namin yung partner kulang tas ngayon yung work niya hindi pa straight 1 week work 1 week no work no pay sobrang hirap may baby pa kami na pinapagatas ,pinapakain . Salamat at nakita ko tong red.cash sauna nawalan ako ng gana kasi unang withdraw ko nag eerror tas nag send ako ng email sa support at hanggang sa naging ok narin nakapag payout nadin sa wakas maliit man atleast legit hindi paasa hindi kagaya ng ibang site . Sana magtagal pa eto at sana eto ng yung hinahanap ko hehehe. Sana mabasa ninyo at ma comment at like and subscribe me. Tulngan tayo mga kapwa pinoy.

Salamat

Happy Earnings sa lahat ng ka red.cash

Stay safe everyone

7
$ 0.00

Comments

Good naman at nakaearn ka na.. nakailang points ka na ba now sis. Sana makatulong pa toh sayo. Goodluck. 5 points din kada comment comment ka Lang din sa mga posts ko..

$ 0.00
3 years ago

Oo sa ngayon maliit palang points ko. Pa subscribe ako subscribe din kita. Salamat.

$ 0.00
3 years ago

Hala feeling ko mahihirapan din ako kapag naging mommy na ako hehe, parang oras oras kailangan mo magising para mabantayan mo ang baby mo. Sana po naka tulog kayo ng maayos hehe gabayan niyo po lagi ang baby niyo or anak niyo para po mapabuti palagi hehe keep safe po

$ 0.00
3 years ago

Oo hirap lalo pag wala kang katulong sariling sikap. Minsan nakakatulog minsan wala. Heheheeh

$ 0.00
3 years ago

Ako po siguro naman tutulungan ako ng mama ko at ng asawa ko hehe. first baby po kasi namin ito eh. Tutulungan ako ni mama hehe bakit po wala kayong katulong sa baby niyo? nasan po asawa niyo or mama niyo po. Ang hirap po kayang mag alaga ng baby or anak ng mag isa nakaka pagod sobra lalo na po kapag makulit pa

$ 0.00
3 years ago

8years old palang ako patay namatay na mama ko yung partner ko naman busy sa work tas kung dto sa bahay busy sa motor niya.

$ 0.00
3 years ago

Ah ganon ba hehe pasensya po, bakit naman sobrang busy ng partner niyo. Hindi po ba kayo nag bobinding ng anak niyo kapag walang pasok partner niyo kahit mga ilang oras lang hehe kasi po pati sa motor sobrang busy ej

$ 0.00
3 years ago

Minsan lang kung di sa motor nag iinom yan kasama mga kapatid niyan. Naiinis na nga ako ih..

$ 0.00
3 years ago

Sa totoo lang mam ang hirap namanpo ng ganyan hehe. Yung partner ko po bihira nalang uminom tska sumama sa barkada niya kasi mas inuuna niya na po ako hehe. Ako na po sinusunod niya madalas kasi alam niya buntis ako hehe pero love naman ako non hehe. Try mo po lambingin partner niyo mam kasabay po ng anak niyo hehe para maka bonding naman po kayo kahit minsan

$ 0.00
3 years ago

Ako kahit nung buntis pako lage nalang ako iyak dahil mas inuuna pa niya ng inom kaysa sakin. Ako nga pagkalabas ko ng hospital syempre walang maglalaba ng damit ko at damit ni baby kahit dipa ako pwde kasi bagong opera wala akong magagawa ih kailangan kung kumilos.

$ 0.00
3 years ago

Grabe naman po ang partner niyo mam, parang ang hirao pakisamahan hehe ikaw lang po ako nakaka wawa dapat po parehas kayo kumikilos dyan sa bahay niyo po lalo na po may opera kapa. Pag kaka alam ko din mam matagal pa nan mag hilom or gumaling kapag na cs po haynako hehe

$ 0.00
3 years ago

Oo wala nako magawa ih dapat kumilos nalang ako kaysa aasa sa kanya. Kaya ang hirap i iyak ko nalang.

$ 0.00
3 years ago

Ang hirap po ng ganyan mam, buti po natitiis niyo na ganyan po ang partner niyo hindi manlang ata kayo tinutulungan dyan sa gawaing bahay. Pero mam sinusuportahan naman po ba kayo ng baby niyo? kasi king hindi napaka hirap po ng sitwasyon niyo dyan mam baka si baby niyo eh wala ng makain pati ikaw mam. Baka matagalan pa ang pag galing mo niyan lalo ka po mahihirapan

$ 0.00
3 years ago

Nagsusupport naman financial pero sa paglalaba hindi. Ang hirap tiis nalang wala nako ibang malalapitan ih.

$ 0.00
3 years ago

Ay hehe yun naman po pala, baka po ayaw niya lang talagamag laba o mag kikikilos dyan sa bahay ninyo haha pero sana naman po tulumgan ka nkya kahit minsan mam kasi baka mas mahirapan kapa lalo dyan sa sitwasyon mo po baka lumala, ilan months kana po ba bago na operahan? tanong lang po hehe concern lang po kasi ang dami niyo ginagawa dyan sa bahay niyo eh hehe

$ 0.00
3 years ago

7months na baby ko. Kaya pumangit yung tahi ko kakakilos ko.

$ 0.00
3 years ago

Hala bago palang, sobrang baby pa ng baby mo tapos nag kiki kilos ka na agad dyan sainyo. Hindi kaya mapano ka sis, dapat po dyan pinapahinha muna kahit mga isang taon manlang kasi kapag po ata bumuka ang tahi mas masakit tska baka ma operahan po ulit kayo sis. Sana po maging okay lang kayo hehe dahan dahan lang po sa pagkikilos sis para iwas sakit din

$ 0.00
3 years ago

Sumasakit nga siya ih pero wala lang partner ko diko alam kung manhid ba talaga siya. Na dedepressed ako.

$ 0.00
3 years ago

Mag pahinga ka po sis pag naka ramdam ka ng pagod para hindi naman bumuka yung tahi mo. Libangin mo nalang po sarili mo s ababy mo hehe makaka tulong po iyan

$ 0.00
3 years ago

Yung baby ko sobrang likot at dipa natutulog kaya wala hindi ako makapahinga ng maayos.

$ 0.00
3 years ago

Ang hirap naman po talaga ng sitwasyon niyo sis, mag iingat lang kayo palagi

$ 0.00
3 years ago

Mag ingat ka din. Hehee

$ 0.00
3 years ago

Oo super hirap kinakaya ko nalang hehehe andito na kasi to. Hehehe

$ 0.00
3 years ago

Kaya mo yan sis andyan naman po ang baby mo nag papa lakas ng loob mo hehe. Makipag usak ka lang po lagi sakanya at tska dyan po sa mga tao sainyo para po hindi ka ma stress masyado baka po magka sakit ka eh hehe ingat ka po sis ha

$ 0.00
3 years ago

Oo iisipin ko nalang ang baby ko na stress ako kkaisip ng kung ano ano ih.

$ 0.00
3 years ago

Kaya nyo po yan hehe. Palakihin nyo po maayos si baby lalo at sobrang komplikado ng mundo. Stay safe po lage at take care lalo na po kay baby hehe. God bless you always po pati na din si baby.

$ 0.00
3 years ago

Kakayanin para kay baby. Salamat ng marami. Godbless din sayo.

$ 0.00
3 years ago

Sobrang thankful ako kahit maaga akong nagkababy inaalagaan padin ako Ng mama ko kaya sa mga mother Jan thank you to all your sacrifices mga mumsh di Kayo nawawala sa mga araw na kailangan namin Kayo .thank you mumsh .

$ 0.00
3 years ago

Ako kasi 8years old palang ako wala na mama ko kaya wala talagang makakatulong sakin sariling sikap nalang talaga heheheh. Thank you.

$ 0.00
3 years ago

Okay Lang in atleast db lumaki Kang mabuting Bata .minsan din Kasi UNG iba napapariwara dahil sa maagang nawawala ung mga magulang nila thankful pdin Kasi Hindi ka napariwara thank you sa pag share mo .

$ 0.00
3 years ago

Tama ka po . Salamt sa positive comment nakakawala ng stress hehehe.

$ 0.00
3 years ago

Your writing skills is very nice. Your creativity is very interesting. I salute this writer. Your capacity is very unique.

$ 0.00
3 years ago

Thank you so much.

$ 0.00
3 years ago

Yes kaya mo yan ..isang chapter ng life mo na makakasanayan mo din.ako nga tatlo anak ko at ako lang talaga nag talaga sa kanila..kasama ng husband ko..pag wala syang work Masaya at mahirap ang maging nanay pero sa tulong ng mga nagmamahal sayo makakayanan mo din ...laban lang

$ 0.00
3 years ago

Kya nga ih kakayanin ko ang lahat para sa baby ko . Salmat sa mga positive comment.

$ 0.00
3 years ago

Fighting lang swess!! palakihin nyo ng maayos ang iyong baby lalo't na may kinakaharap tayo ngayong sakuna. Ingat.

$ 0.00
3 years ago

Kaya nga ih nakakatakot . Nakakadepressed yung mga ganitong sitwasyon kapag may baby .

$ 0.00
3 years ago

Pakatatag lang 😉

$ 0.00
3 years ago

Tama tas dasal. Malalagpasan din natin tong lahat.

$ 0.00
3 years ago

Yes, God is good naman :)

$ 0.00
3 years ago

ganyan po talaga ang maging isang ina,i feel u sis mahirap pero kailangan natin gawin para sa mga anak na umaasa na satin..

$ 0.00
3 years ago

Oo ang hirap lalo og wala kang katulong yung sasabihan mo ma pwde psuyo muna nito mga ganyan wala sariling sikap.

$ 0.00
3 years ago

tiis lng lhat ng nanay naranasan yn lalaki dn mga yn at maeenjoy mo ulit ung ginagawa nung wala kpa anak pero hnd na lahat magagawa mo kc my responsibilidad kna.

$ 0.00
3 years ago

Oo soon hehehe ngayon lang to kasi maliit pa sobrang kulit.

$ 0.00
3 years ago