Introducing myself

26 53
Avatar for Fayt
Written by
2 years ago

Good morning/good evening sa lahat saan mang daku kayo sa mundo ngayon, gusto ko munang gumamit ng sarili kung wika sa ngayon, kasi mas gusto kung ipakilala ko ang sarili ko bilang ako, ang dami kung gustong isulat na Hindi ko magawang isulat, at hindi ko Alam kung Paano simulan, yung emotion yung eager mo na maisulat ng mabuti ang dekta ng isip at puso mo, pero gustuhin ko man isulat lahat ang nasa loobin ko pero dapat akong magtira sah susunod na article ko(hehe) by the way ako pala si Janice labrador tubong Cebu city, 35 nah taong gulang, single and (ready to mingle) haha joke lang.

Wala akong ibang gusto kundi ang sumubok ulit dito, nagmula nah ako dito dati, pero sa kasamaang palad naging failed yung 1st and 2nd attempt ko dito, yung 1st attempt ko dito hindi ako na notice ne green baby, and sa 2nd attempt ko na notice na sana kaso bigla nalang akong na spam nah hindi ko alam kung ano ang dahilan? So ngayon pang 3rd attempt ko na to, ayoko na sana magsulat dito kasi nandyan pah sah akin ang salitang discourage, pero may isang tao nah nag open up ng mind ko at na trigger yung maliit na utak ko, ahehe, kaya nandito ulit ako nakikipag sapalaran ulit, baka sakaling matanggap ulit ako dito.

Minsan sa buhay natin dumating yung time nah down na down kah talaga,at akala mo hindi na dumating yung dati mong sigla, pero may tao talagang makilala mo nah palaging nagpapaalala sayo na ituloy lang ang buhay, kaya minsan yung inaakala mo na hindi muna magawa ay maling akala lang pala, kasi ang totoo niyan inihanda kalang pala sah totoong laban ng Buhay.

Huh graveh ang haba ng intro ko ano? Yung pagpakilala nga lang ehh, ahaha pero sa totoo lang happy ako na nakabalik ulit ako dito, sana ito na ang panghuli kung gawa ng account ko dito, pero sabi nga ng mentor ko tuloy lang, wag lang daw susuko agad, pero sabi niya ang dali ko daw sumuko, pero sa sip ko naman hindi naman ako sumuko nagpapahinga lang sandali, tapos laban ulit, kaso nga lang ang nangyari ang tagal kung nagpapahinga, kaya akala ng mentor ko sumuko na ako.

Sponsors of Fayt
empty
empty
empty

So sa lahat ng makabasa nito sa 1st article ko maraming maraming salamat po,at sana ito na talaga to, ayokong mangako pero by God's guide and protect I will make it, so dito muna guys ang pagtatapos ng 1st article ko hah? Sana merong maka pansin kung ito, God Bless guys, see you in my next article.

1st article
Written by:Fayt
August:02,2022

8
$ 1.34
$ 1.20 from @TheRandomRewarder
$ 0.05 from @HardworkingStudent
$ 0.02 from @BCH_LOVER
+ 5
Sponsors of Fayt
empty
empty
empty
Avatar for Fayt
Written by
2 years ago

Comments

Welcome back diri sis. Maayo kay nibalik na ka diri. Pare-parehas ta ug naagian sis. First account wala ko na notice ni Rusty, pag ikaduha, na notice unta ba niya pero nasp@m Mao ni ang akong ikatulo na dayon.

$ 0.00
2 years ago

Hala salamat sis, parehas gyud tah sis, maau unta ug mao nah gyud neh wui ang pang last naku, ahehe.

$ 0.00
2 years ago

Way sapayan sis. Be positive sis. Claim nato na last account na ni nimo ug ma successful na gyud tawn.

$ 0.00
2 years ago

Lage sis, oray lang gyud ko aneh sis, Kai c God raman gyud nakahibalo sa tanan, salamat kaau sis.

$ 0.00
2 years ago

Mao jud sis. Way sapayan sis.

$ 0.00
2 years ago

Welcome back! Praying you a wonderful journey here in read.cash. Wag lang po sumuko kahit anong mangyari at magtiwala lang kay God

$ 0.00
2 years ago

Welcome back sa read cash! Try lang ng try ako nga 3 account ginawa ko bago ako na notice ni rusty. Its nice meeting you po pala 😁

$ 0.00
2 years ago

Salamat po, kaya nga ehh, sana hindi natu ma failed, be positive nalang po tayo dito, God Bless po sa inyo.

$ 0.00
2 years ago

Hai te char oi.. ate kay 35 ka nya mag 34 ko hehehe anyway welcome back @fayt.. based on your name my message sya for you.. fight lang fayt. Oh diba gi welcome back naka ni green baby... bisaya pud diay ko. nice to meet you.

$ 0.00
2 years ago

Ahehe, salamat, oh bisaya gyud twn, bisaya pud d I kah sis? Daghan nah gyud tang bisaya dre, ahehe, bitaw sis givisit gyud twn ko neh green baby, ahaha.

$ 0.00
2 years ago

Welcome back sis! Mo welcome raman unta ko nya nag marites kos mga comment maong e welcome back tika😂 Praying for your success ,medyo mingaw dere ron pero sige lang ,padayun lang basta naa pa si rusty.

$ 0.00
2 years ago

Ahehe, salamat sis, bitaw try and try gyud ko aneh bah, malay d i mo success,ahehe

$ 0.00
2 years ago

Yay! Murag mao na gyud ni imong success nga journey kay pang ikatulo naman ni nimo nga account, welcome back dayun pag ready naka mag hive just let me know charut.

$ 0.00
2 years ago

Whahaha, magdilang anghel unta kah dai, ahaha, be positive nalang gyud aneh, Kai bawal ang stress, whahaha

$ 0.00
2 years ago

Welcome back to read sis! Ang akoa original na account gibyaan sad ni Rusty. Pang 3 sad nako ni. Hopefully, magsucceed naka ani na account.

$ 0.00
2 years ago

Hala Bisaya pud d I kah sis? Ahehe, ahm lage sis maau unta ug mag success nani atong mga account wui, ahehe.

$ 0.00
2 years ago

Hi pooo, welcome back sa read.cash! It's nice meeting you po. Patuloy lang po sa pagsusulat. Ang maaadvice ko lang po sa iyo is to inspired always when writing, and don't mind about the earnings. Write because you love doing it and it's your passion. Especially ngayon na hindi masyadong mabuti ang lagay sa BCH market, kailangan mo pong magkaroon ng mahabang pasensya. Nawa’y maging successful ka sa 3rd attempt na ito at magpatuloy. Don't worry. I'll be watching over you here, guide you, correct you if may mistakes kang nagawa, and motivate you, so that you'll have a good and memorable stay here in this platform. Again, welcome backk! Stay safe and see you around.

$ 0.00
2 years ago

Woww, salamat po, speechless ako ahh sah haba ng mensahe mo sah akin, salamat din sa motivation at advice nah sinabi mo sa akin, maka overwhelming talaga, sana ito na talaga ang panghuli na account ko, hindi kaya biro ang mag start palagi, huhu, pero no choice ako, salamat talaga sa friend ko at nagising ako ulit,ahehe, at salamat din sayo, God Bless sayo and ingat kah.

$ 0.00
2 years ago

Welcomo po sa read! Ano username mo dati sis? Ako pang 2nd account ko na eto ksi naspam yung una at reader lng ksi ako non at wlang article.

$ 0.00
2 years ago

Mengshe ug enen ang akong account sauna sis, ahehe, I'm back gyud sis, kmsta na sis wui?

$ 0.00
2 years ago

Ay na kegwa na hahaha. Ikaw diay ni mao diay nawla ha. Dia buhe pa sis still kayod jpon ky pobre mn ta ani.

$ 0.00
2 years ago

Whahaha, oh twn ako gyud neh ang pagbabalik gyud, wahhaha, maau gani kah daghan na kaau ka ug mga sideline gyud.

$ 0.00
2 years ago

Hahaha. Na noise ug read rmn ako Gina withdraw ang ubn wa pa nko hilabti ky ga power up ko nya bloody market nmn sd ui.

$ 0.00
2 years ago

Graveh, kahayahai ba d i nimu sis wui, ipaabot lang gyud ng uban nga motaas Kai sayang kung withdrawhon nga pwerte gyud ubusa ang bch.

$ 0.00
2 years ago

Di jud twn hayahay sis ky cute ra kaau ako July earnings ky dghn sd ko absent ba.

$ 0.00
2 years ago

Pero at least sis naa gyuy income, ako aneh back to zero gyud, hehe.

$ 0.00
2 years ago